- Su......Su....... - Cô lắp ba lắp bắp
- Suỵt ! - Anh ta đưa ngón tay lên miệng cô bảo cô im lặng.
Có biết anh ta là ai không ? Min Yoongi..... Suga BTS đó. Lúc đó cô như há hốc mồm ra kinh ngạc.
- Em nhỏ tiếng thôi ! Bọn fan cuồng kia quay lại giờ.
- Anh là Suga ?
- Ngạc nhiên vậy à ? - Anh tặng cho cô một nụ cười hở lợi đặc trưng
- Ngạc nhiên chứ ! Em thấy anh trên TV nhiều lắm nhưng bây giờ mới có cơ hội gặp ngoài đời mà còn trong hoàn cảnh này. Mà sao anh lại ở đây ? Chẳng phải anh là idol sao ?
- Idol không có quyền đi dạo à ? Anh ở studio làm việc nguyên ngày hôm nay nên giờ ra ngoài thư giãn. Ai ngờ vừa lú mặt ra đã gặp fan cuồng may mà gặp em.
- Dạ. Mà anh không sợ em cũng là fan cuồng à ?
- Không ! Nếu là fan cuồng sẽ không đứng nói chuyện kiểu này đâu !
- Dạ.
- Hình như em không phải người Hàn Quốc phải không ? Giọng hơi cứng.
- Em là người Việt Nam. Em chỉ sang đây du lịch thôi !
- Em đi với ai ?
- À .... chồng em ! - Cô nói ra từ chồng làm người đối diện bất ngờ. Ai mà nghĩ cô lại lập gia đình sớm vậy.
- Chồng á !
- Dạ.
- Thấy em dễ thương, anh còn nghĩ sẽ làm mai mấy thằng em của anh cho em. Mấy thằng đó không gì ngoài những lần lên cơn bất chợt nhưng tốt tính lắm.
- Dạ em chưa muốn bị ARMY làm thịt đâu. - Cô cười xòa. Không hiểu sao cô lại có cảm giác anh chàng Suga này không khó ở như khi xuất hiện trên TV hay trong các video trên Youtube.
- Em cho anh số điện thoại đi có gì chúng ta liên lạc, anh sẽ đặt cách cho em nói chuyện với những thành viên khác luôn.
- Vậy thì còn gì bằng.
- Anh có điều này bật mí cho em nhưng em phải giữ bí mật nha
- Dạ.
- Trong năm sau, bọn anh sẽ tổ chức một concert ở Việt Nam nhưng chưa biết khi nào. - Anh nói nhỏ vào tai cô.
- Vậy em là người may mắn được biết trước rồi. - Cô hớn hở ra mặt.
- Ừ ! Anh về trước nha, mấy thằng nhóc ở nhà loi nhoi quá !
- Dạ chào anh.
Hai người chào tạm biệt nhau rồi mỡi người mỗi hướng. Cô đi về hướng bóng cây siêu to khổng lồ nơi mà chồng cô kêu cô đứng đợi. Về thì đã thấy anh đứng đấy với vẻ mặt không vui.
"Đi gặp trai về nhìn mặt vui vẻ quá nhở " - Dòng suy nghĩ đậm mùi giấm chua chợt lướt qua trong đầu anh.
- Đi đâu vậy ? Anh bảo em đứng đợi mà !
- Em thấy đằng kia có người cần giúp nên giúp thôi !
- Giúp ? Giúp mà để thằng khác hôn ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...