Chap 57 : Đứa bé không được phép tồn tại

229 14 1
                                    

Cuộc sống đôi khi chính con người ta, chính những người trong cuộc cũng chẳng thể biết khi nào sóng gió sẽ ập đến bên chúng ta.

Tối đó, môt buổi tối nhẹ nhàng như bao ngày, ngon giấc bên cạnh người vợ mình hết mực yêu thương, phòng bên cạnh là đứa con trai thông minh kháu khỉnh, kết tinh cho tình yêu của hai người.

Dòng tin nhắn vô duyên vô dùng nào đó lướt ngang điện thoại anh, làm nó đổ chuông đồng thơi màn hình điện thoại sáng đèn.

"Tự nhiên nhớ anh quá ! Qua với em đi !

Bé yêu - Julie "

Anh đọc xong dòng tin nhắn mà da gà da vịt từ bao nhiêu năm không hẹn mà cùng nhau nổi dọc dọc, anh rợn cả người, vô liêm sỉ là thế. Anh định tắt điện thoại ngủ ngay vì cô nằm bên cạnh đã ngọ nguậy.

" Anh phải qua đây, nếu không muốn ngày mai, khi vợ anh thức dậy, thứ cô ta nhìn thấy đầu tiên chính là clip chúng ta ân ái"

Rõ ràng là một lời đe dọa bắt buộc anh phải làm theo. Anh phải làm sao mới có thể thoát khỏi sự kiểm soát của ả đây, khi càng ngày vợ anh càng tin rằng ả ta đã thay đổi

" Anh yêu à ! Em không đủ kiên nhẫn đâu !"

Anh bắt buộc phải làm theo yêu cầu của ả ta, nhưng đây chỉ là kế sách nhất thời, không thể mãi mãi dùng cách này để đối phó ả ta được. Quả là rắn độc, mưu kế cũng thâm độc hơn người thường rất nhiều.

Anh vừa bước xuống giường thì cô trở mình, nhận thấy bên cạnh thiếu mất hơi ấm nên cô tỉnh giấc, nắm tay anh lại.

- Khuya rồi, anh đi đâu vậy ? - Giọng ngay ngủ lơ mơ nói với anh.

- Anh chợt nhớ còn hồ sơ chưa giải quyết nên phải sang phòng sách chut2 xíu. Em ngủ đi, đừng đợi anh ! - Anh nói rồi hôn vào trán cô để tạm biệt, kéo chăn đắp lại cho cô rồi mới đi.

Cảm giác tội lỗi cứ lởn vởn trong đầu mãi không tìm lối thoát. Anh vừa làm gì ? Là anh vừa nói dối vợ, người anh yêu thương nhất, để ngoại tình sao ? Thật nực cười ! Anh chưa bao giờ nghĩ mình phải làm chuyện đáng khinh bỉ này cả. Nhưng biết phải làm sao đây ? Anh không còn cách giải quyết nào khác.

Cứ như vậy, mỗi tối, đợi khi cô ngủ say, anh lại phải trốn sang với ả, gần sáng mới trở về với cô. Mỗi ngày một nhiều, cảm giác tội lỗi cứ như tảng đá đè nặng tâm trí anh, cứ mỗi lúc nhìn cô vui đùa với nhóc Minh là anh lại không thể kìm lòng. Ai cho anh chung thủy đây ?

Hôm nay, anh có một cuộc họp khẩn cấp nên phải ở lại công ty cả giờ trưa. Cô được trợ lí anh thông báo liền chuẩn bị ngay một phần cơm mang vào cho anh. Anh từng bị xuất huyết dạ dày, không ăn uống điều độ, không khéo bệnh trở nặng thì khổ.

- "Chào Phu Nhân " - Bảo vệ, Tiếp tân đồng loạt cúi chào.

- Em đã nói mọi người đừng có gọi em là phu nhân. Nghe già lắm ! Nhớ nha !

- Chúng tôi biết rồi !

- Sara ! Tổng Giám Đốc vừa họp xong, em có vào thì vào. - Anh trợ lí vô tình gặp cô.

Cô vui vẻ mang phần cơm lên cho anh, mà đây cũng là phần của cô luôn. Nhóc Minh hôm nay đi chơi với nhóc Kha rồi, hai đứa này đi tới đâu là giở trò tán gái tới đó, riết rồi Yori đi theo cũng mệt.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ