Ăn sáng xong, Toki bước ra khỏi nhà. Một chiếc siêu xe được lái bởi một người có gương mặt lạnh hơn băng đang lao vun vút trên đường phố Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chiếc siêu xe dừng lại tại m
ột toà nhà cao nhất nhì Thành Phố. Anh bước xuống xe, vẻ mặt lạnh lùng như toả ra sát khí khiến mọi người phải e ngại mỗi khi đến gần. Nhưng đó lại là vẻ ngoài anh đang cố ngụy trang để che giấu một quá khứ đau đớn mà anh đã từng trải qua.- Thưa Chủ Tịch, hôm nay, buổi sáng anh có hẹn với Tổng Giám Đốc Tập Đoàn VP, buổi trưa có hẹn ăn trưa với Giám Đốc LH, buổi chiều.......- Một cô gái vẻ ngoài thanh lịch, tỏa ra khí chất đọc lịch trình của anh trong hôm nay nhưng chưa kịp đọc xong thì anh đã chặn ngang.
- Khoan đã.
- Dạ có chuyện gì thưa Tổng Giám Đốc ?
- Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi ? Ai cho các cô gọi tôi bằng anh. Mà thư kí Huỳnh đâu mà cô phải làm chuyện này ?
- Dạ thư kí Huỳnh có chuyện riêng nên xin nghỉ hai ngày rồi ạ !
- Không có phép tắc gì hết. Báo với phòng nhân sự gạch tên cô ta khỏi nhân viên công ty đồng thời tuyển một thư kí mới cho tôi. - Câu nói của anh như đằng đằng sát khí. Anh nói xong quay mặt đi không chút cảm xúc
- Chủ Tịch mình gắt quá à ! Mai mốt em mà có bệnh chắc cũng phải ráng lết đi làm quá ! Đúng không chị Annie ? - Một nhân viên lễ tân chạy lại hỏi.
- Chắc là do Chủ Tịch không muốn giữ những người vì việc riêng mà làm ảnh hưởng tới công việc chung thôi ! - Annie động viên.
__ Nha Trang __
- Con Hân đâu ! Khi nào thì trả nợ cho bà hả ? - Bà chủ nợ lại nhà Sara đập phá đồ loạn xạ.
- Bà thư thả cho vài hôm nữa ! Sara nó đi mượn tiền họ hàng rồi không có ở nhà. - Ông Vĩnh năn nỉ. Ông Vĩnh là ba Sara, ông bị một tai nạn nên chân không thể đi lại bình thường. Cũng từ đó Sara vừa đi là vừa đi học nhưng cô vẫn xuất sắc giành hàng loạt học bổng để đỡ tiền trang trải việc học.
- Con đó khi mượn tiền thì nói hay quá mà ! Sao giờ trốn rồi bỏ ông già tía nó đây ? - Bà ta nói rồi đẩy ông Vĩnh ngã trên đất.
- Ba !! - Sara vừa chạy đến cửa thì thấy ba mình bị ngã.
- Cuối cùng mày cũng ló mặt ra rồi đó à. ? - Bà ta cười khinh bỉ.
- Sao bà lại đẩy ba tôi ngã ?
- Tụi mày thiếu tiền bà thì có gì mà bà không dám. Tao chưa kêu giang hồ lại siết nhà là đã nhân từ với tụi mày lắm rồi. Một cái đẩy ngã chỉ là cảnh cáo thôi biết chưa.
- Bà thư thả cho cha con tôi vài ngày nữa hộ ! - Ông Vĩnh cầu xin.
- Tao cho cha con mày 3 ngày nữa, không có tiền trả tao là tao kêu giang hồ siết nhà thì đừng có than.
- Cảm ơn bà !
- Ba ! Ba ngày sao kịp ? - Sara lo lắng.
- Con gái ! Ba tính thế này ! Hay là để ba rao bán căn nhà với miếng đất sau nhà, hai cha con mình lấy tiền trả nợ, Số tiền còn lại hai ba con mình sống lây lất qua ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...