Võ Đình Kha - một chàng trai chuẩn soái ca trong mắt mọi cô gái với gia thế khủng, gia đình sở hữu hệ thống nhà hàng khách sạn lớn nhất Việt Nam. Nhưng với ngoại hình 1m8 mấy, khuôn mặt siêu điển trai, giọng hát như có ma lực cuốn hút người nghe, vũ đạo dứt khoát khiến người xem không thể rời mắt... cậu đã lựa chọn đi theo sự nghiệp ca hát thay vì quản lí sản nghiệp khổng lồ của gia đình.
Cậu trúng tuyển và trở thành thực tập sinh cho một dự án nhóm nhạc nam đa quốc tịch của BigHit Entertainment. Sau quãng thời gian đào tạo gần 5 năm, cậu đã có thể debut ở tuổi 20 là một trong 9 thành viên của S-Wings với nghệ danh là A.L và vị trí là leader, main vocal, lead dancer, visual
Chắc hẳn ai cũng biết để có thể là thực tập sinh của một công ty giải trí Hàn Quốc là đã khó, mà đây còn là công ty thuộc top đầu thì độ khó càng tăng cao. Nhưng số người có thể vượt qua những chế độ luyện tập gắt gao để có thể debut thì chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Trong gần 5 năm đó, Đình Kha gần như không được liên lạc với bên ngoài, quỹ thời gian toàn bộ dành cho luyện thanh, tập nhảy, ăn kiêng rất nhiều thứ, tất cả để hỗ trợ cho màn ra mắt hoàn hảo nhất.
Có ai ngờ, ở nơi trễ hơn Hàn Quốc 2 giờ đồng hồ, có một người con gái luôn âm thầm theo dõi cậu, cô mong mình nhận được dù chỉ là một tin nhắn của cậu thôi cũng đã rất vui rồi. Nhưng chờ tin nhắn nơi ấy, chờ hoài không thấy.
Nhiều khi hỏi ba mẹ cậu thì họ trả lời, mỗi tháng cậu chỉ gọi về 1 lần, mỗi lần chưa đầy 1 phút chỉ để biết họ có sống vui sống khỏe không.
Phải rồi, thời gian hạn hẹp như thế thì thời gian đâu mà gọi cho cô. Cô từ đó phải tìm 1 thứ giải khuây khác, cô tìm đến tiểu thuyết, ban đầu chỉ định đọc chơi cho vui thôi nhưng càng đọc càng bị cuốn hút vào nó. Rồi dần hình thành ý tưởng viết ra 1 quyển truyện đăng cho vui trên một app đọc truyện.
Khi cô nhận được thông tin Đình Kha sẽ được debut trong 2 tháng tới. Cô đã vui mừng đến mức không ngủ được. Viễn tưởng sau khi debut, áp lực sẽ nhẹ hơn nên có thời gian gọi cho cô. Nhưng đời không như là mơ, màn debut thành công ngoài mong đợi của nhóm khiến lịch trình đã chặt nay càng chặt hơn. Các sân khấu, các lễ trao giải, các buổi chụp hình, các tour diễn quốc tế như rút hết sức lực của nhóm. Nhưng chỉ cần sống với đam mê, họ dù khổ cực cũng cam tâm. Kết quả mà họ thu được quả là khủng khiếp : nhóm nhạc tân binh giật cup nhanh nhất, MV debut giật cup nhanh nhất, MV debut có lượt view cao nhất trong 24h, MV debut đạt 100tr view nhanh nhất,... và được xếp vào hàng những "tân binh khủng long"
Từ ngày MV kia được ra mắt, ngày nào cô cũng xem MV 2 3 lần, mục đích tiên quyết là cày view như một fan chân chính, thứ hai là muốn nhìn thấy mặt ai đó. Quả nhiên chế độ ăn kiêng gay gắt khiến cho cậu thay đổi rất nhiều, thân hình đúng là đẹp lại càng đẹp hơn.
Đến nay nhóm đã debut được 2 năm, danh tiếng chỉ có tăng chứ không hề thuyên giảm. Debut được 2 năm cũng đồng nghĩa đã 7 năm rồi cậu không hề liên lạc với cô.
- Dạ ? Là thật ạ ? - Cậu bất ngờ nói qua điện thoại.
- Có gì mà anh mừng quá vậy? - Một thành viên khác hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...