Chap 56: Âm mưu ( pt.2 )

177 17 2
                                    

Một tuần sau, nhóc Minh được xuất viện, một tuần nay, thái độ của cô lạ vô cùng. Cứ lạnh tanh, anh hỏi gì thì chỉ trả lời qua loa.

- Ba mẹ ! Hai người cãi nhau sao ? - Nhóc Minh ngây thơ hỏi, đó cũng là điều mà anh đang thắc mắc, rốt cục là anh đã làm gì sai mà cô lại thờ ơ lạnh nhạt với anh như thế.

- À, đâu có gì đâu, ba mẹ bình thường mà. - Cô cười cười để che mắt nhóc

- Mẹ đừng có nói dối. Con lớn rồi đâu phải con nít đâu. Con nhìn là biết liền, mấy ngày nay, ba hỏi gì mẹ cũng không trả lời. Chắc chắn là có chuyện. - Nhóc Minh vỗ ngực xưng danh, ta đây là người lớn nên có thể biết mọi thứ.

- Ừ lớn ! Cao chưa tới eo mẹ mà bảo là lớn. - Cô cố tình chuyển chủ đề.

- Dáng vóc có nhằm nhò gì ? Quan trọng là thông minh, trí não bên trong mà. Mẹ cũng nói vậy mà ! - Cô bị phản dame, nhóc chu môi cãi cho thắng mẹ nó mới thôi. - Mà mẹ đừng có đánh trống lãng, mẹ với ba đang giận nhau phải không ?

- ....... - Cuối cùng thì cô cũng phải bó tay, nhớ dai dễ sợ.

- Nếu mẹ có giận ba thì đừng có giận nữa, xem như nể mặt con đi ! - Nhóc ra tay năn nỉ cho anh, mấy ngày qua nhóc thấy ba cứ buồn buồn, mẹ nhóc cũng buồn nữa, nếu vì giận nhau mà làm ba mẹ buồn thì nhóc sẽ đứng ra làm hỏa cho hai người.

- Ừ ! - Suy cho cùng, đó cũng chỉ là mấy tấm ảnh, lỡ đâu có người muốn chia rẽ hai người nên ghép ảnh thì sao ? Hơn nữa người phụ nữ kia cũng không rõ mặt, chắc chắn là dàn dựng.

Anh nghe cô nói tiếng ừ mà lòng bớt lo phần nào, nhưng cũng không phải là hoàn toàn hết lo. Anh đã nhớ phần nào chuyện hôm đó. Vì vậy trong lòng như luôn có hòn đá nặng đè vào tâm cang, dẫu biết là anh luôn chung thủy, không phản bội cô nhưng dường như ai cũng sẽ có cảm giác hối hận dù đó là việc ngoài ý muốn

Phút chốc họ đã về đến nhà, nhóc Minh mệt quá ngủ quên lúc nào không hay, anh mang đồ vào, cô bế nhóc vào phòng, đắp chăn cẩn thận cho nhóc rồi quay sang anh đang đứng bên cạnh nhìn.

- Ra ngoài em có chuyện muốn nói. - Cô chỉ nói nhẹ nhàng nhưng vẻ mặt lạnh lùng làm anh dần mường tượng ra chuyện không vui vẻ gì cho mấy.

- Có chuyện gì mà vẻ mặt em nghiêm trọng quá vậy ? - Anh trong lòng rất lo nhưng ngoài miệng vẫn cố vui vẻ.

Cô không nói gì, lặng lẽ mở điện thoại cho anh xem, đó là bức ảnh của anh và người phụ nữ trong trạng thái nguyên thủy của loài người. Vẻ mặt anh tài dần, hóa ra ả Julie không đơn giản như anh nghĩ.

- Em phải tin anh ! Anh không bao giờ  làm những chuyện phản bội em ! - Anh vội thanh minh.

- Ban đầu em cũng khá giận anh nhưng rồi suy nghĩ lại, với lại con còn nhỏ nên em sẽ tha cho anh lần này. Nhưng mong anh biết mình là ai, đang làm gì ? Em không muốn chuyện này xảy ra thêm lần nào nữa.

Có vẻ mọi chuyện nhẹ nhàng hơn anh nghĩ, có một người vợ luôn tin tưởng mình là điều mong ước của nhiều người đàn ông, nhưng cũng mong các anh đàn ông cũng đừng lợi dụng điều đó để phản bội họ. Rồi các anh sẽ hối hận.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ