Tại một căn hộ khá sang trọng, một người phụ nữ với bộ quần áo khá sang trọng, ngồi vắt chéo chân trên chiếc ghế bành cạnh tủ tivi, tay lắc lắc li rượu mạnh, miệng nói chuyện với đàn em.
- Mọi chuyện sao rồi ? - Ả ta nói chuyện nhưng vẫn không nhìn vào mặt hắn ta.
- Dạ thưa chị, em đã điều tra xong lịch trình thường ngày của họ, khi nào chị muốn thì sẽ bắt đầu. - Hắn ta cúi đầu trước người phụ nữ kém mình hơn chục tuổi.
- Tốt lắm ! Hai ngày nữa, bắt đầu kế hoạch.
- Dạ ! - Hắn ta nhận lệnh rồi lui nhanh ra ngoài.
Chỉ còn mỗi ả ta trong căn hộ, ả tiến lại bàn lấy ngay một con dao găm, đâm thật sâu vào tấm bia có ảnh của Sara và cả nhóc Minh, không những thế ả còn mạnh tay rạch thêm mấy đường sâu ngoáy, như thể đây là khuôn mặt của người ả ghét nhất.
- Hai mẹ con mày rồi sẽ có ngày phải tự tay dâng vị trí hiện tại lại cho tao. Đã là đĩa thì đừng bao giờ viễn vông chuyện đeo chân hạc. Haha ! - Tình yêu, thù hận đã làm con quỷ trong ả trỗi dậy mạnh mẽ, khát khao có được người yêu thương khiến ả bất chấp mọi thứ cản đường.
_______________
- Anh có cuộc họp gấp nên sẽ cho tài xế đến đón hai mẹ con nha ! - Anh tranh thủ gọi cho cô một cuộc trước khi bắt đầu cuộc họp.
- Anh cứ lo cho công việc trước đi ! - Sara cô đang đứng trước cổng trường mẫu giáo, tay nắm tay nhóc Minh, nhóc con kia thì cứ láu táu nào chịu đứng yên.
- Ba yên tâm ! Con sẽ bảo vệ mẹ mà ! - Nhóc nói to vào điện thoại làm anh ở đầu dây bên kia cũng phải bật cười vì độ tinh ranh vô đối của nhóc con 4 tuổi này.
Cuộc nói chuyện tiếp diễn thêm xíu nữa thì kết thúc.
- Anh đến trường mẫu giáo tư thục Anh Đào, đón vợ và con tôi đi ! - Anh ra lệnh cho tài xế, chẳng hiểu sao nhưng hôm nay anh đặc biệt có dự cảm không hề tốt tí nào về sự an nguy của cô, muốn đích thân đi đón co an tâm thì gặp cuộc họp bất ngờ.
- Dạ !
_________________
- Aaa - Một người phụ nữ từ đâu lao ra đầu xe, người tài xế bối rối, mở ngay cửa xe xuống xem người phụ nữ đó ra sao ?
- Chị gì ơi ! Chị có sao không ?
- Sao trăng gì ? Tông người ta muốn gãy chân rồi hỏi đơn giản vậy thôi đó à ? - Người phụ nữ đó có nhiều yếu tố phù hợp với một kẻ ăn vạ.
- Hay bây giờ tôi đưa chị đến bệnh viện ? - Anh tài xế ngỏ ý, dù gì cũng phải giải quyết nhanh để còn đến rước vợ con sếp tổng, để họ đợi lâu thì có nước bị đuổi việc.
- Ô hay ! Đòi chở đi bệnh viện, hay là chở dọc đường rồi vứt hẳn sang lề. - Người phụ nữ giọng chanh chua đáp lại.
Quần chúng xung quanh lúc đầu cũng khá tội nghiệp cô ta nhưng khi cô ta phát ra câu nói đó thì sự tội nghiệp đó nhanh chóng bị chuyển thành ánh mắt khinh bỉ từ mọi người. Phía sau cô ta, một thanh niên ra hiệu cho một tên khác làm gì đó khá mờ ám, tên kia gật gù rồi lái chiếc xe y hệt như chiếc xe mà Toki giao cho anh tài xế đi rước Sara và nhóc Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...