Chap 46 : Lại có biến. Anh em ruột ?

253 25 4
                                    

Ăn sáng xong, anh giữ đúng lời đưa cô đến nhà của Hoàng Phúc, đây cũng là nhà của Annie. Đang bối rối không biết phải đối mặt với Annie thế nào thì chiếc xe đã dừng lại trước một căn biệt thự. Nếu so về độ lờn thì có vẻ chỉ nhỏ bằng một nửa nhà cô ở hiện tại nhưng toàn bộ được sơn bằng tông màu trắng sang trọng, còn được thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu Âu.

- Chào hai bác. - Anh vào nhà tự nhiên như nhà mình, cúi chào hai vị trung niên ngồi trên sofa. Cô cũng khép nép sau lưng anh, gật đầu chào.

- Lâu quá mới gặp con đó. - Bác trai dáng vẻ uy nghiêm nhưng lại là người mở lời trước.

- Dạ tại dạo này công việc có hơi bận.

- Đến tìm Annie à ? Con bé không có nhà.

- À dạ ? Không ! Cháu tìm anh Phúc.

- Nó ở trên lầu, à mà con gái ! - Bác gái nhìn về hướng Sara. - Con đừng sợ, hai bác đây như ba mẹ chồng con thôi. - Bác gái nở nụ cười hiền hậu.

- Dạ ! 

Vốn dĩ, từ lâu lắm rồi, ba mẹ Annie và ba mẹ anh là bạn bè thân thiết, Annie và anh lại là bạn cùng lớp, hai người thân lại càng thân, hai người coi ba mẹ người còn lại như ba mẹ nuôi của mình.

Anh nắm tay kéo lên lầu, giờ mới để ý, cầu thang này cơ mà nó dài kinh khủng, sao leo hoài mà chẳng thấy tới.

Trước mặt cô là một cánh cửa gỗ lớn,hình như cả tầng này chỉ có mỗi cánh cửa này, vậy là chỉ có mỗi căn phòng này sao ? Cánh cửa mở ra, bên trong quả là rộng khác thường, hình như là tất cả các phòng ở tầng này đều được gộp thành phòng này. Bên trong có vô số  máy móc thiết bị không khác gì một bệnh viện, hai chiếc giường trắng tinh, một tủ thuốc với kha khá thuốc, bên cạnh đó còn có một chiếc bàn được kê ngay ngắn với một người con trai đang ngồi đọc hồ sơ bệnh án.

- Anh Phúc ! - Toki cất tiếng gọi, phá vỡ không khí yên tĩnh.

- Ủa ? Đến đây làm gì ? Hôm nay đâu phải ngày cậu tái khám. Mà nếu cho là phải thì đến bệnh viện đi chứ.

- Nay có chuyện nhờ anh. - Anh tiến đến thì thầm gì đó vào tai Hoàng Phúc.

- Thật ?? - Hoàng Phúc nghe xong chỉ biết thở dài. Anh sau đó chỉ cười cười

Hoàng Phúc lắc lắc tay ra hiệu cho anh ra ngoài, bên trong tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện cho cô và cả đứa bé mà anh gọi là 'bảo bối nhỏ' đang dần hình hài trong bụng cô.

Trong lúc này, tại trung tâm mua sắm...

Hai cô gái dáng vẻ trẻ trung đang từng bước dạo quanh khu quần áo. Annie và Yori. Đi ngang khu quần áo nam, Yori như bắt được vàng, lao vào lựa vài cái áo thun, sơ mi cho Cody. Annie đứng ở sào áo vest và sơ mi công sở dành cho nam. Tay cầm một chiếc áo lên xem, phải chi cô có thể là người phụ nữ bên cạnh anh để có thể chọn đồ cho anh mỗi sáng, hạnh phúc đơn giản thế mà cô lại mãi chẳng có được.

- Cậu suy nghĩ gì thế ? - Yori vỗ vai Annie, tay kia xách túi lớn túi nhỏ.

- Không gì ! - Annie cố nặn ra một nụ cười gượng gạo, treo lại chiếc áo vest lại vào sào, chân rời đi theo Yori.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ