Chap 41 : Theo đuổi lại vợ cũ

300 25 7
                                    

Bữa ăn với đầy ánh mắt lườm nguýt cuối cùng cũng kết thúc. Sara khăng khăng dành rửa bát nên mọi người cũng để yên cho cô rửa rồi ra ngoài nói chuyện.

Một lúc sau.....

- Lâu rồi không gặp. Cuộc sống em tốt chứ ? - Annie mở tủ lạnh lấy nước uống.

- Cũng bình thường thôi ! - Sara không tự nhiên trả lời.

- Bình thường ? Sao là bình thường ? Có tìm được ai ưng ý chưa ? - Chủ ý chính đó. Mục đích chỉ có nhiêu đó thôi.

- Dạ chưa. - Câu trả lời đầy gượng ép

- Sao lại chưa ? Em cũng phải tìm người bên cạnh để quan tâm chăm sóc cho em nữa chứ !

- ....... - Im lặng chính là cách giải quyết tốt nhất. Hình như sau 2 năm, Sara đã học cách vô cảm với những thứ mình không thích.

- Em phải như chị này - Annie cố tình xòe bàn tay trái có chiếc nhẫn đang lấp lánh nơi ngón áp út. - Anh Toki cầu hôn chị đó - Chủ đích thể hiện rõ rồi đó - Sau này em chọn chồng em phải chọn một người như anh ấy ấy. Biết là chị thích mấy thứ lãng mạn như trong phim nên đã đặc biệt chuẩn bị một nơi đầy hoa và nến, còn có cả những món chị thích, rồi còn giấu nhẫn trong bánh gato tráng miệng nữa. Đúng là quá hạnh phúc. - Annie chấp hai tay trước mặt, vẻ mặt sung sướng nhớ lại hôm đó. Thiệt ra thì làm gì có ngày đó, chỉ là Annie bịa ra chọc tức cô thôi, còn chiếc nhẫn vốn dĩ nó nằm ở một ngón tay khác.

Sara không nói gì, chỉ im lặng úp toàn bộ số chén dĩa vừa rửa xong lên khay, phẩy phẩy tay cho ráo nước, lau khô tay rồi bỏ đi, chẳng quan tâm gì đến điều Annie nói.

- Mọi người nói chuyện vui vẻ, tôi về trước. - Sara xách túi xách, đi ra về.

- Alô.... Ừ biết rồi tôi tới liền. - Một cuộc điện thoại kéo dài chưa đến 10 giây kết thúc.

- Công ti có việc nên tôi đi trước, lát cậu cho Annie quá dang với nha Cody

- Anh đi đâu vậy ? Em đi luôn ! - Annie vội chạy theo

- Ở đây nói chuyện với mọi người đi. - Anh nói rồi rồ ga chạy ra khỏi nhà.

Sara sau khi ra khỏi nhà vẫn cứ đi bộ dọc theo vỉa hè, quẹo ngay vào công viên gần đó hóng gió. Nãy giờ đang cô im lặng chính là đang nuốt ngược nước mắt vào trong. Thì ra khi cô rời đi, anh lại hạnh phúc như thế ? Cầu hôn luôn rồi sao ? Còn quan tâm nhau rõ ràng như thế nữa chứ ? Xem  ra cô không còn chút xíu xìu xiu kì vọng nào vào cuộc tình này rồi.

- Suy nghĩ gì mà thẩn thờ vậy ? - Toki ngồi xuống bên cạnh cô, đặc biệt dành cho cô ánh mắt dịu dành đầy xu nịnh kiểu như mấy tổng tài nhìn bảo bối vậy đó

Anh vừa ngồi xuống thì cô cũng cầm theo túi xách mà đi, ánh mắt còn không thèm liếc lấy anh một cái

Một lực kéo mạnh khiến cô ngã vào vòng tay của anh, chưa kịp hoàn hồn thì lại ngay lập tức bị đánh úp. Anh dùng môi mình chặn trên môi cô, không cho đôi môi này nói ra bất cứ lời nào. Mỗi lần định mở miệng nói gì đó thì lại tạo cơ hội cho anh lấn tới. Hai tay cô lúc đầu đấm liên tục vào ngực anh. Nhưng xin lỗi, sức cô không đủ nên dần để yên tay ở đó làm điểm tựa. Đây là nụ hôn sâu ơi là sâu mà chúng ta hay bắt gặp trên tiểu thuyết ngôn tình nè. Nụ hôn như rút hết dưỡng khí, khiến con người ta như chết ngạt nhưng vẫn không muốn rời. Nhưng đời không như là truyện, đây không phải là kiểu hôn chào kiểu Pháp mà là sự điên cuồng chiếm hữu đối với đối phương. Từ khi gặp anh, quen anh, yêu anh, chưa bao giờ thấy anh dùng cách chiếm hữu này đối với bất cứ người con gái nào, đương nhiên là trừ cô ra.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ