Chap 21 : Nha Trang hạnh phúc ( pt.1 )

297 28 2
                                    

Cuộc điện thoại vừa dứt, mắt Sara nhìn vào màn hình điện thoại mà cứ thấy lòng có điều gì đó vô cùng kì lạ, cô làm như thế là đúng hay sai ? Dẹp hết đống suy  nghĩ đó, cô bước xuống giường đi chuẩn bị quần áo cho tuần trăng mật à không phải là chuyến công tác mới đúng.

Mở tủ của mình ra cô lấy vài cái áo, quần jeans, váy mà cô hay mặc, bộ váy đồng phục công ti và thêm cả vài bộ pyjama để mặc khi ngủ. Lại mở cửa tủ kế bên thì lại có thêm một phen hốt hoảng. OMG !!! Tất cả quần áo chỉ toàn hai màu đen trắng, hầu như là sơ mi trắng và vest đen, lẫn trong đám đông cũng có lác đác được vài chiếc áo thun nhưng cũng là đen trắng. Thiệt là u ám quá đi. Cô trầm tư suy nghĩ một hoiy2 lâu rồi búng tay một cái như đã suy nghĩ ra điều gì đó. Cô vội đi thay đồ rồi đi đến trung tâm mua sắm.

Đi thẳng đến khu quần áo, cô cố tìm một vài chiếc áo sơ mi nam, một vài chiếc áo thun thoải mái, đi dạo hết cả buổi, cô mới chợt nhận ra cô không hề biết anh thích mặc sơ mi hơn hay áo thun hơn, cũng không biết anh thích màu gì để mua cho hợp.

- "Alô "

- "Chị ơi, em có chuyện muốn hỏi chị tí "

- "Đúng lúc hị cũng đang có chuyện muốn hỏi em. Em hỏi trước đi !"

- "Dạ ! Chị biết nhà anh Maru không chị ? Chị cho em địa chỉ được không ?"

- "Chị biết! Mà em xin có gì không ?"

- "Dạ có chuyện quan   trọng lắm luôn á !"

- "Vậy để chị nhắn tin qua cho !"

- "Cảm ơn chị ! Mà hồi  nãy chị nói có chuyện hỏi em hả ! Chị hỏi đi !"

- "Ừ.......Chuyện là chị đang đi mua ít quần áo cho anh hai em. Nhưng chị không biết anh ấy thích màu gì nữa "

- "Anh ấy thích màu đen với trắng á chị !"

.- "Cái này   thì chị biết nhưng tủ quần áo anh ấy nhiều đồ đen trắng lắm rồi! Ý chị là anh ấy còn thích màu gì khác không ?"

- "Màu vàng....... Em nghĩ chắc anh ấy cũng thích màu vàng lắm ! Hồi bé anh ấy cứ thích mua quần áo màu vàng suốt thôi nhưng không hiểu sao khi lớn lại cự tuyệt màu vàng như vậy ? Chắc là làm vẻ cool ngầu lòi cho mọi người sợ chứ gì !"

- "Cảm ơn em nha !"

- "Chị giúp em, em giúp chị, coi như huề nha !"

- "Ừa"

Cô đi dạo xung quanh, màu vàng đúng là khó lựa thật, đi một hồi cô cũng tìm được một chiếc áo sơ mi sọc carô vàng đen, khó lựa mãi là khó lựa, hết buổi chiều nhưng cũng chỉ lựa được mỗi hai cái áo sơ mi. Nhưng là áo mặc đi chơi chứ áo này mà đi làm thì còn ra thể thống gì. Về đến nhà đã hơn 5h chiều, trời cũng bắt đầu ngã màu hoàng hôn.

- Em đi đâu giờ mới về ? Sao không gọi anh ra đón ? Để anh xách cho ! - Anh giựt vội hai túi đồ trên tay cô.

Não cô còn chưa load kịp chuyện gì đang xảy ra thì bỗng nhìn về phía sofa thấy bà Vân đang ngồi xem TV. Cô dường như hiểu hết mọi chuyện nên cũng phối hợp theo.

- Em đi mua một ít đồ thôi ! Em sợ anh bận nên tự về luôn !

Anh xách đồ lên phòng rồi hai người tắm rửa xong đi xuống ăn cơm.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ