Đã hơn 4 tháng kể từ lúc Maru, Sara chia tay, anh ngày càng chú tâm vào công việc nhiều hơn, công ti giờ như hổ mọc thêm cánh, các dự án nào có HG tham gia thì y như rằng các công ti khác nên tự rút lui khỏi đợt đấu thầu, trước khi bị ê mặt trước bàn dân thiên hạ.
Cốc.........Cốc........
- Vào đi.....
- Tổng Giám Đốc !! Có một cô gái gửi cho anh !!- Cô thư kí đưa cho Maru một chiếc túi giấy phảng phất mùi đồ ăn.
- Để trên bàn đi. - Anh cười nhẹ rồi hất cằm về cửa lớn như ra hiệu cô ra ngoài.
Mở túi giấy ra, bên trong là một phần cơm và mấy món anh thích kèm theo một tờ giấy note trên hộp cơm "Anh nhớ ăn hết nha ! Đừng bỏ bữa sẽ ảnh hưởng dạ dày lắm đó !". Anh cười rồi mở hộp cơm ăn ngon lành. Thói quen này đã được anh duy trì hơn một tháng nay. Chuyện là thế này........
3 tháng trước...........
Hồ Lê Thanh Tùng vốn là một doanh nhân trẻ được mọi người biết đến không thua gì Vũ Đức Thành. Chính vì tài giỏi nên anh thường xuyên làm việc quên ăn, nếu có cũng chỉ là ăn sơ sài cho qua bữa. Anh thật sự thèm lắm vị cơm gia đình nhưng thời gian đâu mà ăn với lại mấy món anh thích chị Sen lại nấu không vừa miệng nên anh cung chẳng buồn ăn.
Rồi bỗng một ngày anh đang làm việc trong phòng như bao ngày thì cô thư kí bước vào xách theo một túi giấy đặt trên bàn. Ban đầu anh chỉ toàn kêu thư kí mang vứt sọt rác......Nhưng mỗi ngày cứ tầm hơn 11h trưa thì lại có người gửi cho anh túi thức ăn đó.
Con người mà chứ đâu phải sắt đá, đến một ngày anh đánh liều mở túi thức ăn ra thì nhận ra là món anh thích, còn có một tờ giấy note "Em không biết là hôm nay anh có ăn không hay lại vứt sọt rác nữa. Nhưng em vẫn làm và mong anh ăn chứ đừng bỏ bữa sẽ rất hại sức khỏe. Chúc ngon miệng !!!!" Anh bất giác nở nụ cười rồi mở hộp thức ăn ra ăn thử. Đúng là hương vị anh nhớ bấy lâu. Ngon, rất ngon là đằng khác.
Rồi cỡ hơn tuần nay, cô gái bí ẩn đó lại chuẩn bị cả đồ ăn sáng cho anh. Anh chẳng biết đó là ai, và cũng vì công việc đang tâtq bật nên anh cũng chưa có thời gian tìm hiểu.
Anh tin rằng có duyên nhất định sẽ gặp........ Anh thực sự có chút động lòng với cô gái này. Bởi vậy ông bà ta nói đúng "Con đường nhanh nhất đến trái tim đàn ông là đi qua bao tử"
_________________
Cốc..........Cốc..........
- Vào đi ! - Giọng nói lạnh lùng ấy lại vang lên.
- Cafê của anh đây !! - Sara đặt lo cafê nóng xuống bàn.
Cô đang định đi ra như bao lần thì anh lên tiếng giữ cô lại.
- Khoan đã!!
- Có gì nữa sao ?
- Hơn 1 tháng nữa là sinh nhật của nội......
- Tôi biết...
- Để tôi nói hết câu không được hả ?....... Tôi muốn tổ chức một buổi tiệc mời các doanh nhân trong giới cùng ăn mừng sinh nhật lần thứ 80 của nội. Tôi hơi bận nên cô lo mọi thứ trang hoàng dùm tôi hết, tôi không có thời gian check lại đâu. - Anh đưa tay day day hai thái dương, vẻ mặt đúng mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...