Chap 34 : Minh oan

273 27 6
                                    

Nếu cô tự cho mình cái quyền nghĩ anh không hề có cảm giác gì với cô thì anh cũng tự cho mình cái quyền nghĩ rằng cô đang tránh mặt anh vì không muốn Maru hiểu lầm. Cảm giác trống vắng khi ở trong phòng một mình. Thật sự trước đây anh từng chỉ có một mình ở đây đã hai mấy năm nhưng  sao ngày hôm nay không cô bên cạnh anh lại thấy thời gian sao thật quá dài.

Sáng hôm sau.....

- Cái tên kia ! Có gì quan trọng mà mới sáng sớm đã gọi Yori rồi ? Tụi này còn chưa kịp ăn sáng nữa. - Cody hằn hộc mở cửa, tay nắm tay Yori.

- Tớ nhớ là gọi Yori chứ đâu có "thỉnh" cậu tới. - Anh chẹp miệng, nhấp nháp li cafê không mấy ngon miệng. Có lẽ anh đã quen với dư vị cafê mà cô thường pha mỗi sáng.

- Có gì nói nhanh đi ! Tụi này không có nhiều thời gian. - Cody ngồi mà cứ xoay tới xoay lui.

- 5 4 3 2 1 ..... Bây giờ là 7h30, tính từ giờ này Yori là nhân viên của tớ, không phải bạn gái cậu. - Anh thản nhiên nhìn đồng hồ đếm ngược.

- Vậy được ! Nói gì nói lẹ dùm cái.

Anh bắt đầu vào vấn đề chính,  mở ngăn tủ kéo lấy ra một chiếc bông tai sang chảnh, sáng lấp lánh dưới ánh nắng sớm của Mặt Trời.

- Cậu là phụ nữ chắc hiểu rõ nữ trang hơn tớ ?

- Cũng sương sương thôi. - Yori không dám tự nhận mình giỏi.

- Vậy cậu nhìn dùm tớ chiếc bông tai này của nhãn hàng nào ? Là hàng thật hay fake ? Có ai trong công ti dùng chiếc bông tai giống vầy không ? - Anh hỏi Yori một tràng dài.

- Cậu đúng là thiếu hiểu biết thật đó ! -Cody sau khi nhìn kĩ chiếc bông tai đã phán ra một câu

- Cậu....

- Chứ không phải sao ? Ngay cả chiếc bông tai nổi tiếng của B&L mà cậu còn không biết. Tớ đang thắc mắc không biết đó giờ cậu có tặng món trang sức nào cho vợ cậu không đó.

- Là hàng thật ?

- Hình như là thật.

- Sao lại là hình như ?

- Trang sức của B&L thường có một chữ B rất nhỏ ở phía sau mỗi cánh hoa. Đó là lí do trang sức của B&L luôn có họa tiết hoa. Chiếc bông tai này có  nên tớ nghĩ là thật.

- Ủa chiếc bông tai này nổi tiếng lắm hả ? - Toki hỏi một câu ngu ngốc.

- Nói cậu tối ngày cắm đầu vào máy tính đâu có sai. Để hôm nay Cody đại nhân khai thông đầu óc cho cậu... - Cody lấy li rót li nước, ực một hơi rồi nói tiếp. - Đây là sản phẩm được chế tác có một không hai ở Việt Nam, ngoại trừ hàng fake. Nó được chế tác và là sản phẩm duy nhất được tạo ra nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập nhãn hàng.

- Khoan ! Sản phẩm này là hàng duy nhất hả ?

- Ừ ! Đã duy nhất mà còn là hàng tặng phẩm không bán, định mua tặng Yori nhưng xui quá nên thôi.

- Ủa sao Yori cậu không nói gì hết vậy ? - Anh đưa mắt về Yori, cô đang ngồi suy nghĩ gì đó và nãy giờ không nói câu nào.

- Nếu tớ nhớ không lầm thì công ti mình có một người sở hữu đôi bông tai này, nhưng thật hay fake thì không biết.

- Là ai ? - Toki đang rất muốn biết ai là người làm ra chuyện tồi tệ đó vơiq công ti rồi đổ cho vợ anh.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ