Chap 51 : Phải làm sao ?

225 20 1
                                    

Trên cổ tay cô đã có hẳn 3 đường rạch rất sâu nhưng có vẻ chưa dừng lại, cánh tay buông thỏng, máu hòa cùng nước tạo thành một màu đỏ thắm, cô dựa lưng vào thành bồn rồi ngất lịm.

Cô đã chọn cách quyên sinh để giải thoát cho anh.

Cũng đã 10 phút từ lúc cô ngất đi, máu từ cổ tay trào ra không ngừng.

- Sara ơi ! Con đâu rồi ? - Bà Sương đi chợ về, không thấy cô đâu bắt đầu cảm thấy hoảng. Dù nói là tâm lí cô đã ổn định nhưng chuyện cô có làm hại bản thân hay không thì vẫn chưa ai dám đảm bảo. Đi tìm cả ngoài vườn, trong bếp khắp các phòng vẫn không thấy cô đâu.

- Toki ! Sara có tới công ty tìm con không ? - Bà gọi điện cho anh để mong rằng câu trả lời của anh là có để bà có thể nhẹ lo.

- Không ! Mà có gì sao mẹ ?

- Lúc nãy mẹ đi chợ thì con bé còn ở nhà nhưng lúc về nhà thì không thấy đâu ! Mẹ lo cho con bé quá. - Bà Sương đi qua đi lại không ngơi. Phải nói dù đối thủ hàng đầu của công ty anh là PJ đã phá sản, Julie và ba ả ta cũng đã ở tù nhưng trên thương trường vẫn còn rất nhiều kẻ thù khác sẵn sàng làm hại những người bên cạnh anh ngay lúc nào.

- Mẹ bình tĩnh, kiếm kĩ lại một lần nữa, mọi ngóc ngách kể cả nhà kho và nhà vệ sinh của tất cả các phòng mẹ đã tìm hết chưa ?

- Chưa ! Để mẹ kiếm.

- Mẹ kiếm đi, con về ngay.

Cuộc gọi kết thúc, anh vội về nhà, có khi nào cô lại gặp Annie rồi lại kích động rồi không ?

Ở nhà, bà Sương chạy khắp nhà tìm kiếm một lần nữa, tất cả các nhà vệ sinh đều đã mở toang nhưng không thấy ai. À mà còn nhà vệ sinh trên phòng hai vợ chồng mà, bà chạy lên tìm kiếm, đúng là như dự đoán, cửa đã khóa trong, mà nhà vệ sinh thì ai đâu mà làm chìa khóa dự phòng. Bà đi tới đi lui trong nhà đợi anh về.

- Tìm được Sara chưa ? Sao mẹ lo lắng vậy ? - Anh xuống xe chạy vào nhà hỏi.

- Con ! Mau lên phòng con đi, nhà vệ sinh khóa rồi, mà lại không có chìa khóa dự phòng, mẹ lo là Sara đang ở..... - Chưa nghe bà Sương nói hết câu, anh đã chạy như bay lên phòng, đạp tung cánh cửa nhà vệ sinh.

Cảnh tượng như trong phim Conan mà chúng ta thường hay xem trên tivi, một cô gái với chiếc đầm trắng, mái tóc lòa xòa xõa trước mặt, mạch máu trên cổ tay bị rạch đứt, máu chảy ra đỏ  cả bồn nước.

- Sara ! Em sao vậy ? Đừng làm anh sợ mà ! - Anh đỡ cô dậy, cả người lạnh ngắt, máu mất quá nhiều thế mà còn ngâm mình trong nước lâu như vậy, người cô bây giờ tái dần, nét mặt xanh xao không còn tú sức sống.

Anh bế cô, mặc kệ quần áo ướt, để cô nằm ở ghế sau với bà Sương rồi phóng xe tốc độ bàn thờ đến bệnh viện. Điều khiến mọi người mệt mỏi chính là gia đình này sống ở bệnh viện còn nhiều hơn ở nhà, bảo vệ cũng đã nhớ luôn chiếc xe của anh.

1 tiếng đồng hồ trôi qua.......

Trước phòng cấp cứu mấy ai hiểu được nó căng thẳng làm sao, anh cứ liên tục đi đi lại lại làm bà Sương nhức cả đầu.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ