Chap 59 : Kết thúc

216 17 10
                                    

Đôi khi trên đường đời tấp nập, ta vô tình bắt gặp lại nhau......

Vì là dịp nghỉ hè nên Thái Sơn cũng có mặt trong chuyến đi hai tháng của Sara. Một phần là anh không an tâm khi để 3 mẹ con sống ở nơi thành phố xa lạ này. Một phần là vì Ánh Linh rất mến anh, nên nằng nặc đòi mẹ cho anh đi theo bằng được. Một phần khác, anh cũng là thành viên được làng hoa cử đi học tập kinh nghiệm. Dù gì đây là quyền riêng tư của anh, anh muốn đi thỉ cô đâu thể ngăn lại.

Nhìn họ hạnh phúc như một gia đình thật sự, chỉ tiếc là, đó chỉ là người ngoài nhìn, còn người trong cuộc, đặc biệt là cô, không hề muốn chàng trai tốt bụng này lãng phí thời gian cho một người như cô.

Hôm nay là Chủ nhật cuối tuần, Ánh Linh đòi cô nhất định phải dẫn đi chơi công viên giải trí. Cô bé tinh nghịch chơi đủ mọi trò từ những trò nhẹ nhàng đến những trò cảm giác mạnh như tàu siêu tốc, đĩa bay hành tinh lạ,.....

- Mẹ ! Mình đi Lâu đài tuyết đi ! - Bé Linh nắm lấy vạt áo của cô kéo kéo. Thấy mẹ có vẻ bình thản quá nên bé liền nhanh trí đổi đối tượng. - Chú Sơn à ! - Đôi mắt chớp chớp, ngây thơ nhìn Thái Sơn. - Chú xin mẹ cho con đi lâu đài tuyết đi !

- Con đúng là lanh quá đó ! - Thái Sơn cưng chiều nhéo mũi cô bé. Một tay ẵm cô bé đi thẳng đến quầy vé. Cô và nhóc Minh chỉ biết lắc đầu đi theo sau.

Ở đâu đó trong khu giải trí này cũng đang có một gia đình đi chơi. Toki dừng lại trước quầy vé vào lâu đài tuyết, vì công chúa nhỏ của anh chỉ thích mỗi nơi này.

Vào đến nơi, Như Thảo cứ chạy lung tung beng lên, Như Thanh phải chạy theo trông chừng mệt muốn bở hơi tai. Anh chỉ ngồi lẳng lặng một góc lướt điện thoại.

Hai đứa nhỏ chơi trượt tuyết từ trên cao xuống, không hẹn mà đụng nhau, hai cái đầu đụng nhau cái cóp, đau thấu trời.

- A ! Mình xin lỗi nhiều nha ! - Như Thảo hiểu chuyện nên đứng lên xin lỗi trước.

- Mình không sao ! Mình cũng có lỗi mà ! Bạn có sao không ? - Ánh Linh được giáo dục tốt nên cũng giành lỗi về mình.

- Lỗi của mình mà ! - Như Thảo lại vội giành lại.

- Không là lỗi mình.

Có ai như hai đứa trẻ này không? Thay vì những đứa trẻ khác cứ đổ lỗi cho mình thì bọn chúng cứ giành lỗi về mình.

Julie từ xa nhìn từ xa tưởng là con mình đang bị ăn hiếp. Liền chạy như bay đến bênh vực con.

- Con cái nhà ai không biết dạy mà lại đi ăn hiếp người khác thế hả ? Ba mẹ đâu ? Đi với ai hả ? - Julie gắt lên

Ánh Linh vô duyên vô cớ bị la oan ức nên chỉ cúi gầm mặt. Từ nhỏ đến giờ, chưa ai dám la bé dù chỉ là một câu, khóe mắt long lanh như sắp phát khóc.

Như Thảo bên cạnh liên tục kéo vạt áo mẹ..

- Mẹ ! Là con đụng vào bạn ấy ! Sao mẹ lại la bạn ấy ?

- Con đừng có mà bao che. Mẹ thấy rõ ràng là nó đụng vào con. -  Quay sang Ánh Linh mắng tiếp. - Cái thứ nghèo hèn, định cố tình đụng rồi ăn vạ à ?

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ