Chap 19: Chấm dứt

312 21 10
                                    

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng gay gắt, Sara quyết định đi gặp Maru. Có chuyện gì thì giải quyết luôn, cứ để như vậy chỉ càng làm khổ cả hai. Một lát sau, Sara chọn một chiếc váy dài đến gót chân, gọn hơn chiếc váy lúc nãy rất nhiều.

Cô từ từ đi về phía hồ bơi, tâm trạng rối bời. Từ một góc hồ bơi, cô đã thấy bóng dáng của một chàng trai cao ráo, vest chỉn chu, tay xỏ túi quần.

- Anh nhắn em ra đây có chuyện gì không ? - Sara nhẹ nhàng hỏi.

___________________

Từ một góc khác của bể bơi, có một cô gái với mái tóc dài uốn đuôi, hai chân để bên dưới hồ nghịch nước.

- Sao không ở trong ? Ra đây chi ? - Miko từ phía sau đi tới.

- Ra đây cho khuây khỏa á mà !  - Mun đáp mà chân vẫn đang khuấy khuấy mặt nước hồ trong xanh.

Hai người im lặng một lúc lâu, chợt Mun lên tiêngq hỏi.

- Miko bà nghĩ tui nên vui hay buồn đây ?

- Chuyện gì ?

- Tui gặp lại anh Maru rồi.

- Vậy thì phải vui chứ. Sao lại buồn ?

- Anh ấy khác xưa nhiều lắm ! Không giống như Maru đã đỡ tui dưới mưa vào hai năm  trước.

- Khác là khác làm sao ? Khác là khác thế nào ?

- Anh ấy  cộc cằn thô lỗ lắm chứ không  ân cần dịu dàng như xưa.

- Bà có chắc là anh ấy không ? - Miko chưa tin lắm

- Chắc mà ! Lần trước trong siêu thị rồi còn hôm trước gặp nhau dưới mưa nữa.

- Dưới mưa hả ? Nghe lãng mạn dữ.

- Ừ lãng xẹt thì có. Ảnh còn đẩy tui ngã dưới trời mưa đó, lãng mạn không ?

- Gì mà vô duyên vậy ?

- Thì tui mới nói anh ấy thay đổi. Nhưng tui sẽ không bao giờ bỏ cuộc đâu. Tui chắc chắn sẽ chinh phục được anh ấy.

- Nè ! Mun ! Bà nhìn kia có phải chị dâu bà đang nói chuyện với anh Maru không ? - Miko chỉ tay về phía Sara và Maru đang đứng nói chuyện.

- Đúng rồi ! Vậy là lần này tui biết phải làm sao để tiếp cận anh ấy rồi.

_____________________

- Anh nhắn em ra đây có chuyện gì không ? - Sara nhẹ nhàng hỏi.

.- Đây là đám cưới của em ? - Maru quay lại hỏi

- Anh thấy rồi còn gì ! Là đám cưới của em.

- Vì lí do gì mà đám cưới này được tổ chức. Anh chắc là giữa hai người không hề có tình yêu. Khuôn mặt gượng gạo của hai người đã tố cáo tất cả

- Chuyện này thì...... - Cô khá bất ngờ vì không nghĩ anh sẽ để ý sắc mặt của cô và Toki như thế.

- Em nói đi ! Là vì lí do gì ? - Maru lay người Sara.

- ........ - Sara vẫn cứ im lặng. Cô chẳng biết lấy lí do gì để cho hợp logic khiến anh từ bỏ cô.

- Vì tiền à ? - Maru cười khẩy.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ