- THỨC DẬY !!! - Cô đang cố dùng hết sức để hét thật to. Làm gì à ? Gọi anh dậy chứ làm gì. Đêm qua hít thở gió biển sao mà tới tận gần 12h đêm mới chịu đi ngủ.
- Cho ngủ chút đi còn sớm mà ! - Anh lăn tới lăn lui không chịu ngủ, lấy cái chăn trùm đầu lại.
- Sớm đâu mà sớm ! Có biết là gần 9h sáng rồi không ? DẬY DẬY COI !!!! - Sáng mới 7h là cô thức dậy. Nghĩ là trễ nên cố gắng vscn thật nhanh rồi ra chuẩn bị đồ vào vali nhưng anh vẫn chưa chịu dậy. Cô vừa gọi vừa nắm cổ tay anh hòng kéo anh ra khỏi giường.
- Im lặng tí cho tôi ngủ coi ! - Anh giật mạnh tay lại. Nhưng rồi mạnh tay quá nên lỡ.............. làm cô gái kia ngã vào chỗ bên cạnh anh. Anh bá đạo lấy chăn trùm cô lại rồi lấy tay và chân gác lên người cô.
Dáng ngủ cực xấu này là sao đây ? Cô nhìn anh mà không kiềm được nụ cười. Cái lạnh lùng mà anh dùng để đối với nhân viên đâu mất tiêu rồi. Cô chợt nhận ra mình nằm có hơi kì lạ. Cố gắng dùng lực để đẩy tay chân anh ra nhưng vô dụng. "Con sâu phòng gym" này đâu phải là nhẹ hơn nữa cô còn chưa ăn sáng nữa. Hít vào thở ra đều đặn, cô dùng hết sức bình sinh đạp mạnh anh ra, lăn quay rớt xuống giường.
- Á - Tiếng hét thất thanh, ngay sau đó là tiếng mông chạm sàn một cái phịch.
Cô nhanh chân chạy lại ghế đai ngồi. Miệng cười thỏa mãn.
- Cho vừa quân biến thái.
.- Muốn ám sát sếp ........ à không ám sát chồng mới cưới để cướp tài sản à ?
- Quân biến thái như anh bị vậy là vừa. Tôi cho anh 30 phút để chuẩn bị và mang vali xuống. Tôi xuống nhà hàng đợi trước. - Nói rồi cô xách túi xách ra đi không thương tiếc.
- Nè ! Từ khi nào mà thư kí có quyền ra lệnh cho sếp Tổng vậy hả ? - Anh phẫn uất, quyết đòi lại công bằng danh dự lại cho một Tổng Giám Đốc quy quyền
Đúng 30 phút sau anh cũng đã có mặt tại nhà hàng. Hai người vẫn ăn vui vẻ bỗng cô khẽ lướt qua một nhóm tế bào đang sưng to hơn bình thường ở trên trán anh.
- Trán anh bị sao vậy ? Sao lại sưng to thế kia ? - Vẻ mặt cô lo lắng thấy rõ.
- Chắc là lúc nãy bị đập vào tủ đầu giường chứ gì ? - Anh thản nhiên ăn uống. Số là lúc nãy khi cô đạp anh rớt xuống giường ngoài cái mông ê ẩm ra, đầu anh còn va đập tí vào cái tủ bàn nhỏ để đèn ngủ. Lúc đầu nó cũng ê râm rang nhưng một lát thì hết nên anh cũng không để ý cho lắm. Ai ngờ sưng nhanh thế kia
- Sao không ăn đi ? Lục lọi gì trong túi xách thế kia ? - Anh hướng mắt mình về phía cô.
- Anh ăn đi. Tôi tìm đồ á mà ! ........ A có rồi - Cô vui mừng
Cô kéo chiếc ghế mình đang ngồi lại gần chỗ anh. Tay chấm vào tuýp thuốc vừa tìm được trong túi. Nhẹ nhàng vén mấy sợi tóc trước trán anh rồi thoa thuốc vào chỗ sưng vù đó.
- Làm gì đó ! - Anh hơi bất ngờ.
- Anh ngồi im để tôi thoa thuốc cho bớt sưng. Để quả đầu sưng vù thế này về công ti, nhân viên họ nhìn anh như thế nào. - Cô nói. Vừa nói tay xoa đều chỗ sưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...