- Chị ! Lấy em một vỉ thuốc tránh thai. - Cô lại hiệu thuốc tây mua thuốc.
- Của em đây ! - Chị bán thuốc đưa cho cô một vỉ thuốc.
- Em gửi tiền !
- Tiền thối của em. À mà nhớ đừng dùng nhiều quá sẽ ảnh hưởng xấu sau này nghe chưa.
- Em biết rồi.
Cô cầm vỉ thuốc rồi bấm ngay 1 viên uống ngay. Hôm qua không phải kì an toản nên cần phải uống thuốc để tránh. Cô không muốn làm mẹ ? Không. Cô không muốn mình mang giọt máu của anh ? Càng không. Vậy lí do là gì ? Vì đơn giản cô không muốn liên lụy ai cả. Anh cũng đã nói khéo rằng không yêu cô, đêm hôm qua cũng chỉ là do trong cơn say mới xảy ra tai nạn. Nếu lúc này vô mang thai thì chẳng hay ho tí nào. Rồi đứa bé có được chấp nhận hay không ? Nó có được ba nó quan tâm chăm sóc hay không, hay là bỏ bê mẹ con nó, hay thậm chí là ba nó bắt mẹ nó phải bỏ nó khi nó chỉ mới là một phôi bào bé tí chưa có hình hài. Thôi thì nó đừng đến còn đỡ đau buồn hơn là đến rồi mà bị bắt phải đi.
_______________
- Đây là hồ sơ về kế hoạch ra mắt dòng xe mới. Anh duyệt qua để em còn mang xuống phòng PR. - Cô đưa cho anh một xấp tài liệu.
- Em để đó lát anh đọc.
- Anh đọc rồi phê duyệt để em còn mang xuống phòng PR.
- Em chán ghét nhìn anh vậy à ?
- Không ! Chỉ là em còn việc phải làm.
- Chuyện đêm qua.... chúng ta...
- Chỉ là tai nạn thôi.
- Em không sao chứ ?
- Nếu chỉ có vậy thì thôi chào anh.
Cô bước đi ra khỏi phòng mà mắt đã ngấn đầy nước. Với anh cô chỉ như một món đồ chơi chơi xong rồi vứt vậy sao ? Cái quý giá nhất của người con gái, anh cũng đã lấy. Anh có quan tâm liệu rằng chuyện đó có tạo ra 'sản phẩm' gì không ? Mà chắc là không đâu. Cô đã uống thuốc ngừa rồi mà. Vậy thôi coi như đây là cái giá khi yêu anh.
____________
- Mày cho người tung tin đồn cho tao.
- Dạ.
- À sẵn thêu dệt thêm tí gì đó đại loại như là 'cưới chạy kịp bầu' chẳng hạn.
- Dạ.
Cúp máy.
"Tụi bây đang tự mình chui vào lưới đó. Để lần này tao xem tụi bây làm sao để giải quyết mớ hỗn độn này. Cưới con gái của kẻ thù. Haha. Nghe đã thú vị rồi"
______________
Reng.....reng.....
- Chào cậu ! Cậu đây là ? - Ông Vĩnh ra mở cửa thì thấy một người thanh niên mặt mũi lạ hoắt, đứng trước cửa nhà.
- Chào bác ! Cháu là người mới chuyển đến chung cư, cháu định đi vòng vòng dạo sẵn chào mọi người luôn. Căn hộ của cháu cách đây một căn hộ.
- Hóa ra là hàng xóm mới. Thế thì mời cậu vào nhà chơi.
-Dạ ! Cháu xin ! - Cậu ta cúi đầu dạ thưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...