Chap 24 : Âm mưu

305 24 10
                                    

Cốc........cốc.......

- Vào đi ! - Giọng nói đầy uy quyền vang vọng ra.

Cánh cửa dần hé ra, cô bước vào tay cầm một túi to là bữa trưa của anh, tay còn lại cầm một tách cafê nóng. Vẻ mặt này là sao đây ? Anh đang vùi đầu đọc đống báo cáo tổng kết cuối năm. Đâu chừng 5 - 6 tập hồ sơ, mỗi tập dày y như mấy cuốn tiểu thuyết ngôn tình mà cô hay đọc.

- Anh nghỉ ngơi đi ! Tôi có mang cơm trưa cho anh nè ! Có cả cafê nóng nữa. Anh ăn đi rồi hẵng làm tiếp. - Cô ngồi bày thức ăn ra bàn.

- Cảm ơn nha ! - Anh liếc nhìn đồng hồ đã hơn 12h trưa. Bụng anh biểu tình từ nãy giờ, chỉ là lo công việc quá nên không quan tâm đến nó.

Anh tiến đến bàn ăn ngon lành : "Cô ăn chưa ? ". Vẻ mặt đúng đáng yêu luôn. Giờ đây tạm gác khuôn mặt thích lườm người khác sang một bên mà trước mặt cô dường như là người bị bỏ đói mấy năm không chừng.

- Tôi ăn rồi. Hay để tôi sắp xếp đống tài liệu trên bàn lại cho anh ?

- Không cần đâu, khi họ mang vào là đã để đâu vào đấy rồi.

- Vậy anh ăn nhanh đi. Để tôi dọn dẹp rồi còn đi làm.

- Người ta bảo "Nhai kĩ no lâu" mà cô bắt tôi ăn nhanh làm sao tôi nhai kĩ được.

- Được rồi. Ăn sao tùy anh dù gì cũng chưa đến giờ.

Kĩ càng gì đâu ! Thật ra là tự nhiên nay có cô ngồi trước mặt nên ăn cảm thấy ngon hơn bình thường. Ăn như thằng bỏ đói, ăn bất chấp hình tượng

Cô nhanh tay lấy máy ảnh chộp được vài khoảnh khắc đáng giá. Ngồi cười tủm tỉm khiến anh đang ăn cũng phải chú ý.

- Gì mà vui vậy ? - Anh lấy khăn giấy chùi miệng, tay định cầm li cafê nhâm nhi thì cô đưa bức ảnh ra trước mặt anh làm suýt tí là rớt luôn li cafê nóng.

- Thấy sao ? Tối nay group chat sẽ có hình vui rồi. - Cô hào hứng khoe chiến tích. Rồi tối nay trên group chat của nhân viên công ty, cô sẽ được vinh danh như anh hùng dân tộc.

- Yah ! Cô hay lắm ! - Vẻ mặt đen sì hiện rõ. Cô chọc nhầm ổ kiến lửa rồi ! Cô sẽ hoang mang lo sợ sao ? No no no ! Cô nương đây hiểu quá rõ tính ai kia. Ai trong công ti này sợ anh nhưng riêng cô thì đã chẳng biết sợ là gì từ cái ngày anh hát cho cô nghe rồi. Nói nghe cho hay vậy chứ mới hôm qua thôi làm như xa xôi vậy.

- Nếu anh lấy được điện thoại thì anh xóa. - Tay cô giơ ra xa.

Anh phóng ngay sang dãy sofa cô ngồi. Anh ngồi bên đây, tay bên kia cô cầm điện thoại đưa ra xa. Anh cứ với tay theo mà lấy. Người ngoài nhìn vào tựa như hai người đang ôm nhau thắm thiết.

Quả đúng, từ bên ngoài đã có người nhìn thấy, tay cuộn thành nắm đấm.

- Để tao xem bản lĩnh của mày đến đâu mà lại dám phổng tay trên của tao. Anh ta là của tao, tài sản đó là của tao. - Tình chiếm hữu của ả ta trỗi dậy, nắm đấm cũng bắt đầu nỗi những sợi gân xanh trên làn da trắng.

Ả ta là ai ? Annie ? No no no ! Julie ? Yessssss !

Sau một hồi thiếu điều muốn vật lộn thì anh cũng thành công tẩu tán đống hình ảnh đó. Chỉ có một điều cô đã kịp share chúng lên group chat rồi nhưng là những bức ảnh cool ngầu không thôi.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ