Chap 35 : Ngọt

350 26 23
                                    

*Lưu ý : tên chap nói lên tất cả. Au không chịu trách nhiệm về việc các bạn bị sâu răng, tiểu đường, vân vân và mây mây

Sân bay Incheon, Seoul......

Tại sân bay náo nhiệt bật nhất chốn Seoul đang có một đôi nam nữ tay trong tay hạnh phúc kéo vali ra khỏi sân bay.

Đây không phải là lần đầu cô đến Seoul, Hàn Quốc nhưng không hiểu sao cảm giác mới lạ hoàn toàn, lần này trong lòng lại trào dâng một cảm xúc khó tả mang tên bình yên. Chiếc taxi dừng lại trước khách sạn quen thuộc mà hai người vẫn thường ở khi sang Hàn Quốc.

( Chữ in nghiêng là tiếng Hàn nha m.n )

- Xin chào Quý khách !

- Chào chị ! Cho chúng tôi một phòng hai giường như cũ. - Cô lên tiếng nói với cô lễ tân. Vẻ mặt của ai đó đang rất không vui nhưng vẫn phải cố tỏ ra vui vẻ.

- Xin lỗi anh chị. Hiện tại khách sạn chúng tôi đã hết phòng giường đôi rồi ạ ! Chỉ còn phòng thôi một giường thôi ạ !

- Vậy lấy cho tôi hai phòng đi ! - Cô nhanh chóng quyết định.

- Khoan đã lấy cho chúng tôi một phòng thôi. - Anh ngăn cô lễ tân lại.

- Em phải biết tiết kiệm chứ ! Lần này 10 ngày chứ đâu phải 1, 2 ngày như mọi lần. Thuê hai phòng tiền đâu mà trả.

Anh nhanh chóng nhận lấy chìa khóa từ tay cô lễ tân rồi kéo vali đi mất dạng vào thang máy. Cô thừa hiểu anh đang nghĩ cái gì. Anh đâu phải là dạng giới trung lưu đi du lịch theo tour. Số tiền anh mang theo có thể dư sức bao nguyên cái khách sạn này trong vòng 1 tháng cơ mà.

- Em không đi nhanh thì ở ngoài luôn nha ! - Anh nói vọng từ cửa thang máy ra.

- Biết rồi ! - Cô khá không hài lòng bước đi về phía thang máy.

Về đến phòng, cô bật TV lên xem. Vừa chỉ mới mở lên đã bắt ngay kênh có loạt bài hát của BTS. Cô đã nghe danh họ lâu rồi nhưng từ khi cưới anh, cô mới có cơ hội tìm hiểu sâu và có thể gọi là ARMY không ta.

Cô vừa ngồi nghe nhạc vừa quẩy, khua tay múa chân tùm lum. Lần đầu tiên anh thấy cô phấn khích như thế.

- Biết vậy lúc trước anh làm idol cho rồi. Khi đó anh sẽ bắt em làm fan và chỉ được nghe nhạc của anh hát thôi.

- Anh là đồ độc đoán ! - Cô lấy cái gối ngay sofa ném vào người anh. Hai người cười xòa rồi anh tiếp tục làm việc, cô tiếp tục xem TV

Cuối cùng thì chương trình nào cũng hết, đã hết nhạc KPop. Chuyển sang chương trình nhạt nhẽo. Ôi sao toàn mấy cái tin kinh tế chính trị chán ngắt. Cơn buồn ngủ lại ập đến sau chuyến bay dài. Và thế là cô đã ngủ quên ở sofa và cũng quên luôn tắt TV.

Anh sau khi giải quyết xong đống công việc anh đưa mắt về sofa thấy có một cô gái nhỏ đang nằm cuộn tròn ngủ. Anh lại bế cô đặt lên giường rồi sẵn tiện ôm cô ngủ luôn. Nói thật đây là lần đầu tiên anh ôm người con gái nào đó ngủ. Hai người hồi ở Nha Trang cũng đã chung giường nhưng lại là 'anh ở đầu sông em cuối sông' chã dính líu gì đến nhau. Nên bây giờ đây là lần đầu tiên anh cảm thấy mình bình yên nhất.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ