Tên chap nghe thú dị vcl 🤔🤔
___________ Vào truyện nè __________
- Em phải làm sao đây ? Anh là đồ tồi ! - Mun vừa khóc nức nở vừa đấm vào người Maru. Anh dù đau cũng ráng chịu.
- Anh xin lỗi vì để em khóc mấy ngày qua ! - Anh đưa tay lau ngay mấy giọt nước mắt sóng sánh nơi mi mắt của cô.
- Sao anh......
- Anh đã gặp Miko rồi ! Sao em không giải thích ?
- Anh nghĩ lại xem anh có cho em cơ hội giải thích, mặt lầm lì mấy ngày liền, đã vậy còn mang mấy cô chân dài đó về nhà. Anh hay lắm, hôm nay đi tìm mấy cô đó đi ! - Mấy ngày nay là anh giận cô, giờ hai người mới hết giận thì cô kiếm chuyện giận dằn mặt lại chơi. Và tuyệt nhiên mấy cô vợ luôn có một tuyệt chiêu mà mấy ông chồng luôn sợ sốt vó, nếu Sara hù không cho gặp bé Minh thì Mun đóng sầm cửa nhốt cho ở ngoài luôn, dù có chìa khóa cũng không dám vào, vì mới làm lành nên sợ vợ đại nhân giận nữa lắm.
Vậy là từ đây mọi chuyện đã êm xuôi ? Không hề ! Nếu như thế thì còn gì là truyện của Au nữa ? Híhí
Nơi nhà giam tối tăm, một người phụ nữ với bộ quần áo sọc trắng đen, đầu tóc rối bời vì bị mấy tay đàn chị trong ngục đánh đập tơi bời. Tay ả cầm một tấm ảnh cảnh gia đình hạnh phúc, đôi mắt đỏ ngầu như thể có thể ăn tươi nuốt sống người trong hình ngay lập tức. Ả hận, hận tất cả những ai đã đẩy ả vào nơi tối tăm, tồi tệ này, ả thề khi ra được đây sẽ tìm từng người từng người một, đòi cả vốn lẫn lời.
- Con Thanh đâu ! - Người phụ nữ lớn hơn ả 2 tuổi vào đây vì tội giết người, mụ ta đang lớn giọng gọi ả.
- Dạ ! - Ả lầm lủi đi lại, nhìn như con mèo con cụp đuôi.
- Mày chết ở xó nào thế hả ? Tao kêu mầy đấm lưng cho tao, rồi mày trốn đi đâu ? - Ả bị một cú đánh trên đầu đánh xuống từ mụ kia.
- Dạ ! Em tưởng chị.....còn ngủ...
- Ngủ này....ngủ....ngủ.... - Mỗi chữ ngủ vamg ra là một cú tát, một cú đá, thương tích trên người ả ngày càng nhiều, chúng tỉ lệ thuận với lòng thù hận trong lòng ả. Dù rất đau nhưng vẫn phải cố lao động cải tạo, vì đó là cách duy nhất để ả có thể ra đây sớm nhất có thể.
_________________
- A..a...a bé Minh giỏi quá hà ! - Anh cầm lục lạc lúc lắc trong nôi của bé Minh, thằng bé coi vậy mà khôn dễ sợ luôn, lục lạc anh đi đâu là cái tay ngắn ngủn của nó quơ quơ tới đó, còn cười sặc sụa nữa chứ.
- Con mới có 3 tháng hà ! Anh định tập cho nó tập nói hay gì đó ! - Cô cầm mấy cái áo của nhóc xếp lại gọn gàng, thấy anh cứ chẹp chẹp miệng, định rằng chắc anh muốn thằng nhóc gọi baba lắm rồi.
- Con mới đây mà 3 tháng rồi, loay hoay rồi biết đi, biết nói, đi học, ra trường, lấy vợ, sinh con, lúc đó chắc gia đình mình vui lắm nhỉ ? - Anh ngồi suy nghĩ ra một viễn cảnh ta nói nó xa biết bao nhiêu, thằng bé mới có 3 tháng mà suy nghĩ tới lúc nó lấy vợ rồi có con.....Trên đầu cô chỉ có dấu ba chấm bó tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...