Không khí ngột ngạt khiến con người ta thật khó chịu, hai con người này đã im lặng rất lâu rồi, suốt thời gian trên xe đâu phải là ít nhưng hai người chẳng nói vời nhau câu nào vì đơn giản, anh thật sự không biết phải nói gì với cô, còn cô cô chọn cách im lặng để che đi những tiếng nấc và cũng như là cố kìm không cho nước mắt rơi.
Về đến nhà, cô chạy vội vào phòng tắm, đóng cửa và ngồi thu lu một mình. Có ai biết phía sau cánh cửa nhà tắm, nơi người ta chỉ có một mình, người ta sẽ bày tỏ hết cảm xúc thật của mình. Cô ngồi đấy, hai hàng nước mắt nóng hổi cứ rơi, trong đầu cứ hiện rõ hình ảnh chua xót ban nãy. Cô luôn tự nhủ bản thân mình phải mạnh mẽ vì khi đơn phương thì xác định mình là người đau, tuy nhiên "dù mạnh mẽ nhưng em vẫn là con gái, giờ em mất anh chẳng biết dựa vào ai." ( Tự thương lấy mình - Võ Kiều Vân ) Thật, mạnh mẽ đến mấy thì vẫn là con gái, vẫn yếu đuối, vẫn rất cần sự che chở từ những người đàn ông.
Bên ngoài nhà tắm, anh đưa mắt về nơi xa xăm nào đó, không khí ngột ngạt khi nãy thật bức chết anh mà. Sự im lặng là thứ đáng sợ hơn mọi thứ. Cô bình thường hoạt bát nhanh nhảu vậy mà hôm nay lại im lặng. Nhưng cũng tự đặt câu hỏi cho chính bản thân mình đi chứ ? Sao không giải thích ? Sao không nói lời nào để biện minh ? Là anh chọn cách im lặng thì có thể trách được cô sao ?
Một li rượu mạnh lúc này sẽ có thể giúp anh. Anh ngồi lắc lắc li rượu, tâm trạng tồi tệ, khó diễn tả thành lời.
* Cạch *
- Anh uống sữa đi ! Đừng có uống rượu không tốt cho sức khỏe đâu ! - Cô là vậy dù đã biết mình chẳng còn cơ hội nào nhưng vẫn chăm sóc anh, làm gì thì làm, yêu thì dễ chứ buông khó lắm nhưng vẫn không phải là không thể buông, vậy nên cô sẽ cố gắng ( cầm lên được thì bỉ xuống được nhưng giá là tâm đừng còn thương - Sai - Uni5 )
- Sao lại im lặng như vậy ? - Anh hỏi một câu bất ngờ cô phải trả lời thế nào ? Là anh đẩy cô xuống hố sâu tuyệt vọng, là anh dập tắt hi vọng cuối cùng nên cô mới buồn đền vậy. Phải trả lời vậy sao ?
- Không có gì ! Tổ chức tiệc nên hơi mệt thôi ! Tôi đi ngủ trước. Anh cũng nghỉ ngơi sớm đi, đừng uống rượu nữa, không tốt chút nào. - Vẫn là cô khéo che đậy cảm xúc thật.
- Khoan đã ! - Cô toan quay đi thì anh nắm tay cô lại.
- A ! - Anh vô tình nắm vào vết thương lúc nãy, khiến cô kêu a một tiếng
- Tay bị sao à ? - Anh lo lắng ra mặt, kéo cô ngồi xuống cạnh mình, mở lòng bàn tay ra xem thì phát hiện một vết đứt dài hơn 5cm tuy hết chảy máu nhưng vẫn còn đỏ.
- Sao không biết lo cho bản thân mình gì hết vậy ? - Anh càm ràm rồi đi mở tủ y tế lấy hộp sơ cứu ra ngồi tỉ mỉ rửa vết thương, thoa thuốc rồi dùng băng gạc băng tay cô lại. Rốt cuộc có cái quái gì mà anh không biết không ? Có ! Không biết rằng cô gái này cũng yêu mình. Anh rất giỏi đọc suy nghĩ của cô kia mà. Vậy tại sao mãi vẫn chưa phát hiện ra thứ tình cảm đó.
Cô đang có kìm nén nụ cười khổ sâu trong tim mình. Đã không yêu thì cũng đừng quan tâm để cô có chút hi vọng rồi anh lại thổi tắt nó y như cách mà anh đã làm hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomansGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...