Mới sáng sớm, Sara đã phải thức dậy để nấu cháo, mang vào bệnh viện cho ba cô, rồi lại phải về nhà chuẩn bị để Toki sang rước. Cũng đã hơn 2 tuần nay, cô và Maru không gặp nhau. Nghe nói là anh đang được ba giao cho một dự án lớn nên phải ngày đêm vùi đầu vào đống hồ sơ. Mà cũng tốt, bây giờ mà gặp nhau, chẳng biết phảiđối mặt với anh thế nào. Cô cũng chẳng biết khi mọi chuyện lộ ra, rồi những người trong cuộc như cô và anh sẽ phải chịu những dày vò gì ? Nhưng cô biết chắc điều đó sẽ làm Maru tan nát trái tim, nhưng mọi chuyện đã đâu vào đấy rồi, cô biết phải làm sao.
- Sara - Toki gọi. Anh để xe ở đầu ngõ rồi đi bộ.
Sara lên tiếng rồi đóng cửa đi ra. Đập vào mắt cô là một chàng trai với khuôn mặt thanh tú không góc chết, hoàn hảo đến từng cm. Anh như trút bỏ bộ vest lạnh lùng hàng ngày, nhìn anh bây giờ phong trần, tao nhã làm rung đông bao cô gái. Cô không tin đây sẽ là chồng mình trong tương lai sao ?
Anh nhìn cô từ đầu đến chân, ánh mắt kìa lạ, đôi mày chau lại.
- Ăn mặc đi đâu đây ?
- Sao ? - Cô nhìn xuống bộ quần áo của mình.
- Đi theo tôi ! - Anh nắm chặt cổ tay cô kéo đi.
- Đi mua quần áo mới cho cô. Chẵng lẽ tính ăn mặc như "dị nhân" thế này để gặp gia đình tôi à ?
- Làm gì đến nỗi "dị nhân" dữ vậy ?
- Đi nhanh dùm tôi ! Hay đợi tôi bế đi !
- Khỏi ! Tự đi được.
Anh kéo cô ra xe, mở cửa xe rồi ấn cô ngồi vào ghế phụ. Anh vòng qua kia ngồi vào ghế lái. Anh nhướn người qua cài dây an toàn cho cô làm cô ngại đến đỏ mặt.
Thật ra nếu không cài dây an toàn là đấu cô nãy giờ đập ra trước không biết bao nhiêu lần. Anh lái chiếc xe với tốc độ "bàn thờ" nhưng đủ để luồn lách qua làn xe cộ đông đúc nhưng vẫn toàn mạng trở về.
Chiếc xe dừng trước một cửa hàng thời trang nổi tiếng. Anh xuống xe vòng sang cửa bên, mở cửa xe rồi nắm tay cô kéo đi. Vào trong, cô phải choáng ngợp trước sự rộng lớn của cửa hàng, toàn những nhãn hiệu quần áo nổi tiếng. Anh giao cô cho chị nhân viên tư vấn.
- Chọn cho ấy vài bộ váy ra hồn dùm tôi. Giày, dép, túi xách, trang sức, phụ kiện..... Những gì cần thiết cứ lấy hết, mỗi loại lấy vài ba cái gì đó.
- Vâng.
Sara ban đầu còn được tự do lựa chọn nhưng do gu thẩm mĩ quá kém nên mấy chị nhân viên chọn dùm luôn. Sara bị ép thử gần 20 bộ váy, 7-8 đôi giày, túi xách phụ kiện, thử bộ nào là xác định lấy bộ ấy, qua miệng mấy bà nhân viên thì bộ nào mà chẳng đẹp, mà công nhận đẹp thật mà, dáng cô đẹp nên chỉ cần biết phối đồ tí là khỏi chê.
- Dạ, cô gái đạt yêu cầu chưa thưa quý khách ?- Đúng là có gu thẩm mĩ, chứ có phải có mắt thẩm mĩ kém cỏi như cô.
- Xía ! - Sara bĩu môi nhẹ.
- Nè ! Đeo vào đi ! - Anh đưa cho cô một sợi dây chuyền, trên mặt dây chuyền có một viên đá quý nhỏ, hình như là đá Rubi.
- Đây là ?
- Nội có hỏi thì cứ trả lời là tôi tặng cô nhân dịp nào đó. Tôi thấy nó hợp với bô váy cô đang mặc nên mua thôi.
Hơn một tiếng đồng hồ càn quét cửa hàng thời trang. Tiếp theo anh đưa cô đến một salons tóc gần đó. Anh để cô ngồi bên trong làm tóc còn anh ra xe đợi.
_____ 30 phút trôi qua ____
______ 1tiếng trôi qua ______
_______ 2 tiếng trôi qua _______
Cuộc sống mà ! Chã có gì lâu bằng đợi con gái làm điệu. Anh ngồi trên xe nhìn thời gian dần trôi, chưa bao giờ anh nghĩ sẽ có lúc dùng thời gian một cách vô bổ thế này. Anh chờ đợi quá mệt mỏi nên tựa đầu vào ghế lái ngủ thiếp đi.
Một lát sau, cô làm tóc xong tự mở cửa xe vào trong ngồi, nhìn khuôn mặt anh khi ngủ tự dưng khuôn miệng cô nở nụ cười. Khuôn mặt không góc chết, ngay cả khi ngủ cũng có thể "giết người" được.
- Tổng Giám Đốc ! - Sara lay người Toki
Toki mở mắt, sự mơ hồ còn ngủ cộng với ánh nắng nhẹ chiếu vào mặt cô khiến anh như đứng hình. Lấy lại bình tĩnh
- Xong rồi à ? Lâu chết được ! - Toki vừa nói vừa cài dây an toàn cho cô
Chiếc xe tiếp tục lao trên những con đường đông nghẹt xe cộ. Lần này là dừng lại trước một căn nhà, là căn biệt thự mới đúng, nhưng đúng hơn là một toà thành. Nhìn như thành Cổ Loa phiên bản thu nhỏ vậy.
* Ting.....ting *
Tiếng còi xe vang lên, một lát sau cánh cổng thành hé mở, anh lái xe vào nhà. Sự bất ngờ chưa dừng lại ở đó. Ngôi nhà được thiết kế toàn bộ theo phong cách Châu Âu. Mảnh vườn rộng đến nỗi mà có thể trồng một vườn hoa hồng. Sân trước có thể đậu đến dăm bảy chiếc ô tô nhưng vẫn còn chỗ.
Trong nhà, một bà cụ tuổi độ 80 đang ngồi trên bộ sofa dài cùng một cô gái trẻ với mái tóc xoăn lọn ở đuôi.
- Dạ con chào bà ! - Sara cúi đầu chào bà Vân.
- Đây là em gái anh ! - Toki lên tiếng khi thấy Sara tỏ vẻ bối rối không biết xưng hô với Mun thế nào cho phải. Nhưng khoan, anh vừa xưng hô gì vậy ? Là "anh" hả ? Mà cũng đúng đã diễn phải diễn cho đến nơi đến chốn luôn chứ !
_____ tua nhanh đoạn tìm hiểu, ăn uống ______
Bà Vân có vẻ rất ưng cô cháu dâu này, vừa ngoan hiền lại có vẻ ngoài phúc hậu, giản dị. Còn Mun thì rất thích Sara vì hai người nói chuyện cực kì hợp. Nói tóm lại, hôm nay ra mắt rất tốt, và cũng bắt đầu một cuộc sống cô không mong muốn.
___________Hết chap 14 _________
Lần đầu tiên đạt được tốc độ ra chap nhanh thế này. Mong m.n tiếp tục ủng hộ để mk có động lực nha !
Đừng để sao trắng nha m.n ! YÊU ! 😙😙
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomantizmGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...