"Tình hình của ba cô đang rất nguy kịch. Nếu không tranh thủ phẫu thuật thì e ông ấy sẽ đi bất cứ lúc nào!" - Sara ngồi nhớ lại lời bác sĩ nói.
Tuy ba cô đã vui vẻ hơn trước nhưng đằng sau đó là những cơn đau tim dày vò ông từ ngày này sang ngày khác. Ông cố gắng tươi cười trước mặt cô để mong không thấy cô lo lắng, mong cô không khóc. Nhưng cô lại càng buồn hơn và khóc nhiều hơn mỗi khi nấp bên ngoài cửa phòng nhìn ông quằng quại với những cơn đau.
* Reng .... Reng *
- Alô ! Tôi thư kí Tổng Giám Đốc nghe ! - Sara bắt máy.
- Cô vào phòng nhận hồ sơ !
* Rụp * - Toki cúp máy bất ngờ.
Sara thở dài rồi cũng đi vào trong nhận hồ sơ. Mà cô cũng công nhận từ đó giờ cô chưa thấy ai lạnh lùng như vị Tổng Giám Đốc của cô.
- Đọc kĩ tập hồ sơ để một lát đi gặp khách hàng với tôi ! Rồi ra ngoài đi ! - Toki đưa tập tài liệu cho Sara trong khi mắt vẫn còn dán chặt vào màn hình máy tính.
- Dạ ! - Sara nhận tập hồ sơ rồi lặng lẽ ra ngoài.
_____ Trung Tâm Mua Sắm ____
Maru đang lượn vòng quanh khu quần áo nữ. Trong khi tại một góc khác của khu này Mun đang đứng lựa quần áo với bạn.
- Tui vào thử đồ, bà đứng đây đợi nha ! - Miko ( tên thật là Trâm Anh ) dặn.
- Rồi ! Đi vào thử đi.
Mun đẩy Miko vào thử đồ rồi cô cũng dạo bước xung quanh. Đang đi, cô thấy một bộ quần áo khá xinh. Cô đi nhanh lại định chiếc váy đó lên thì có một bàn tay khác cũng đặt vào định cầm nó lên.
Mun ngước mặt lên, trái tim cô trở nên loạn nhịp. "Sao anh ấy lại ở Việt Nam ?"
- Cô gái ! Cô có sao không ? - Maru tay quơ quơ trước mặt Mun vì hiện giờ mắt Mun đang nhìn anh chằm chằm.
- ...... - Mun vẫn không phản ứng gì, hồn cô vẫn còn lạc trên mây. Cô không tin là mình có thể gặp anh ở Việt Nam.
- Cô gái ! - Maru lay người Mun.
- Em không sao ! - Mun chợt bừng tỉnh trở về hiện tại.
- Em thích bộ váy này à ? - Maru nhìn xuống bộ váy mà hai người đang cầm chung.
- À không ! - Mun buông vội tay ra Rồi bỏ chạy ngay tức khắc. Má cô đã đỏ hồng lên hết rồi.
- Cô gái này lạ thiệt ! Mà hình như nhìn cô ấy hơi quen quen ! Mà thôi đi đi về ! - Maru lắc lắc đầu rồi bỏ đi, mang theo chiếc váy đi tính tiền.
____ Khu Thức ăn nhanh ____
"Anh ấy về Việt Nam khi nào nhỉ ? Lúc nãy mình điên thật chứ ! Phải chi lúc nãy đứng lại làm quen thì tốt rồi. Tự dưng chạy đi chi không biết !" - Mun ngồi suy nghĩ.
- Bà đi đâu vậy ? Tui đã kêu bà đứng đợi rồi mà ! - Miko lại ngồi xuống. Lúc nãy Miko thử quần áo xong thì chẳng thấy Mun ở đâu. Chạy đi tìm thì ra là ngồi đằng này.
- Mun ! - Miko gọi lớn..
- Hả ? - Mun giật mình.
- Đang suy nghĩ về anh nào mà ngồi im ru, tui gọi nảy giờ không trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )
RomanceGiữa anh và cô chỉ đơn giản là một bản hợp đồng không hơn không kém. Khi họ nhận ra tình cảm của nhau cũng là lúc bản hợp đồng chấm dứt. Liệu họ sẽ hợp hay tan. Tất cả đều là duyên số và đều do Au quyết định (⌒▽⌒) Ngày up : 07 / 03 / 2019 Ngày hoàn...