Chap 49: Lại mất con

219 18 1
                                    

- Cho tôi hỏi có một phụ nữ vừa được đưa vào, cô ấy hiện đang ở đâu ? - Anh hỏi ngay một cô y tá.

- Anh tìm có phải là cô Nguyễn Ánh Hân không ạ ? - Cô y tá hỏi lại.

- Đúng rồi ! Cô ấy là vợ tôi.

- À cô ấy đang được cấp cứu. - Cô y tá vừa nói tay vừa chỉ về phía phòng cấp cứu.

Anh chạy lại ngay phòng cấp cứu, cánh cửa đóng sầm không cho bất kì ai vào làm anh như sợ càng thêm sợ. Quang cảnh này, sao mà nò giống 2 năm trước quá vậy. Cũng tại phòng cấp cứu, cô đang mang thai rồi bị tai nạn đưa vào bệnh viện thật sự không hề muốn nó tái diễn trong đời thêm một lần nào nữa.

- Anh Phúc ! Sara sao rồi ? - Anh lo lắng hỏi.

- Không sao rồi ! Chỉ bị chấn thương nhẹ, nghỉ ngơi vài ngày sẽ ổn.

- Còn....em bé ?

- Haha ! Cậu khỏi lo ! Em bé vẫn ổn, nhưng cần chú ý nha, thai kì tháng thứ 3 rất dễ sảy đó ! - Hoàng Phúc căn dặn kĩ càng.

- Dạ em biết rồi.

Từ phía xa xa, Annie đã nghe hết mọi thứ. Trong lòng cô có chút không vui khi biết đứa bé vẫn bình an. Dẫu Annie biết rằng, Toki và Sara là hai anh em, họ không thể đến bên nhau, đồng nghĩa cô có cơ hội nhiều hơn nhưng sao cô vẫn cảm thấy bất an trong lòng. Phải chăng trực giác của người phụ nữ đã báo hiệu cho cô gì đó.

Hai ngày sau.....

Sara được xuất viện vể nhà. Anh bắt cô viết một bản tường trình mọi sự việc xảy trong ngày hôm đó, hứa không được tự ý ra ngoài nữa, kí và ghi rọ họ tên.

Thiệt hết nói nổi, cô 22 tuổi chứ có phải lớp 2 đâu mà làm bản tường trình, hứa hẹn đủ điều. Mặc dù đã hứa nhưng anh vẫn mặt mài chằm dằm chừ bự. Suýt nữa thôi là chuyện năm xưa tái diễn lại rồi.

- Anh ! Thôi mà ! Giận dỗi nhiều sẽ mọc râu và già lằm đó ! - Cô cố gắng năn nỉ.

- Ngốc ơi là ngốc ! - Anh dí trán cô - Đã bảo có thai thì phải ở nhà tịnh dưỡng, đi đâu lung ta lung tung để suýt nữa thì có chuyện rồi thấy không ?

- Em xin lỗi ! Mai mốt không dám vậy nữa ! - Cô khoanh tay lại trước ngực y như con đang làm sai và dăng xin lỗi mẹ vậy đó.

Anh cười rồi kéo cô xuống ngồi cạnh mình. Tay xoa xoa cái bụng, sở thích mỗi tối đó. Mấy ngày nay giận dỗi không nói chuyện được với bảo bồi nhỏ, anh cũng nhớ lắm chứ bộ ! Tuy em bé chỉ mới hơn 3 tháng nhưng đồ dùng của trẻ sơ sinh đều có đủ từ nôi em bé, quần áo, tả giấy,....đều đã được hai người chuẫn bị từ lâu.

______________________

- Cô Thu Thủy có bưu phẩm ! - Nhân viên giao hàng giao cho Annie một gói hàng ( Tiki hân hạnh đồng hành và tài trợ cho fic này )

Annie cầm gói hàng trên tay mà lòng có chút hoang mang, đúng hay sai đối với việc cô đang chuẩn bị làm.

____________________

Mấy ngày sau........

- Anh ! Đi mà ! - Mới sáng sớm mà cô đã đu anh kéo kéo tay áo suốt.

[ SaKi ] Tình Yêu Trên Danh Nghĩa ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ