CHAPTER TWENTY ONE

29 1 0
                                    

JESSIE'S POV

Hindi ko alam kung nasaang lupalop na kami ngayon. Binigyan kami ng directions ng mga tauhan ni Zachi para makarating dito.

Maraming tao, marami ding mga kotse.

Street race? Hmm. I don't know what place this is.

There are lots of girls here wearing their revealing, slutty outfits. I glanced at Henry. Pangitingiti ang gago. Piyestang piyesta naman ang mata niya. Tss.

May mga nagsusugal, umiinom, nagsasayaw at kung anuano pa.

Natatakot na ko. May nakita rin akong may mga hawak na baril. Ganto ba ang mafia?

"Babe. I'm here." hinawakan ni Henry ang kamay ko

I felt sudden relief.

We're heading our way to Zachi. Nasa unahan namin yung isang tauhan niya hanggang sa narating namin ang isang itim na lamborghini na napapaligiran ng mga nakatuxedong lalaki At nakaharap don ang isang babae.

Humarap siya samin. Kinabahan ako lalo.

She dyed her hair. Violet na siya. Aside from that, wala nang nagbago sa physical appearance niya. She's still one heck gorgeous lady for me.

Pero yung aura niya. Yung mga tingin at ngiti niya ang nakakakaba.

"How are you guys?" lumapit siya sakin at hinalikan ako sa pisngi. "I missed you, Jessie." at nginitian niya ako. I was stunned.

"Where's Shann?" - Daniel

"Where's Cassy?" mabilis na sagot ni Zachi

"H-Hindi siya makakapunta." sagot ko.

Tinignan niya ako sa mata kaya agad kong iniwas yung tingin ko. Hindi ko kayang makipagtitigan sa kanya. Ano ba yaaan! Ang duwag duwag ko. Henry! Help please.

Pero walang mangyayari kung matatakot lang ako. We need to get Shann.

"Nasan si Shann? Nasan siya?!" lalapit sana si Charlie kay Zachi pero hinawakan siya sa braso ng isa sa mga nakatuxedo.

"So you're Charlie, huh?" lumapit siya kay Charlie "Masarap bang magmahal ng palihim?" nanlaki ang mga mata ni Charlie sa sinabi ni Zachi.

Magmahal ng palihim? Ano bang sinasabi niya?

"Hi there, handsome." referring to Henry at hinaplos niya ang dibdib nito. Biglang uminit ang ulo ko sa ginawa niya.

"Don't touch my boyfrien--AH! Let me go!!" I was about to touch Zachi pero hinila ako sa braso nung mga lalaki.

"Jessie! Wag niyo siyang saktan!" sigaw ni Henry

"Selosa kapa din hanggang ngayon, Jessie." natatawatawang sabi ni Zachi

"Enough for this. Nasan si Shann?" nagsalita nadin si Daniel

Humarap si Zachi sakanya. At tinignan mula ulo hanggang paa. Hindi natinag si Daniel sa mga tingin ni Zachi. He's just staring at her emotionless.

"And you're the lucky guy, huh?" nakangiting saad ni Zachi

"Hindi na pupunta si Cassy! Asan na si Shann? Tigilan mo na nga tong larong to! AHHHH!" napasigaw ako nung may narinig akong putok ng baril

Putok ng baril na hawak ni Zachi. Nagulat ang lahat. Katahimikan ang bumalot sa buong lugar.

"Andon lang siya." saad niya at ibinaling niya yung tingin niya kung saan niya pinaputok yung baril.

Sa dulo noon ay laking gulat namin. Si Shann. Nakaupo sa silya at nakagapos. Naka-tape din ang bibig niya. Kitang kita sa mga mata niya ang takot dahil sa pagbaril malapit sa kanya.

ANYTHING FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon