Bộ truyện này là câu chuyện tiếp theo của Letter, nếu ai đã quên hoặc chưa xem bộ truyện kia thì cũng không sao, mình có tóm tắt lại một vài thứ.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
<> Tóm tắt bộ trước <>
Tôi tên Letter, năm nay 24 tuổi (đã qua 5 năm từ bộ truyện trước) là một thanh niên bình thường như bao người khác.
À, chỉ đúng một phần...!! Cái chính là mẹ tôi, mẹ tôi là một vị [thần] và tôi cũng là một vị thần.
Có tất cả những thứ hỗ trợ như [Hệ thống hỗ trợ] , Item box (rương chứa đồ).
Có vợ...không những một mà là năm cô vợ xinh đẹp, mà thôi đừng nhắc tới vì tôi để họ ở thế giới bên kia rồi, một mình tôi ở lại Trái Đất để thư giãn, chơi game.
____________________
~~~oOo~~~
- Săn nốt con BOSS này nữa là chúng ta về [Guild] thống kê vật phẩm nha (Oki)
- Ok !! (Letter / NIF / Blue)
Tuy đã qua hơn 5 năm kể từ lúc con game [The Future] này phát hành, tổ đội tôi vẫn chơi đều đều như thế suốt hơn 5 năm qua.
(The Future : là con game được chơi trên nền tảng VRMMORPG , được xem là con game hay nhất trong lịch sử và được nối liền toàn bộ thế giới)
- Hôm nay may mắn ghê á !! Hai con BOSS rớt ra nhiều đồ ghê luôn (Oki)
- Haha, trước thống kê ra rồi chúng ta chia (Letter)
- Ok ! (mọi người)
- Hehe, may mắn nhất hôm nay có 1 kiện trang bị bảy màu (10 sao), 2 kiện trang bị đen (8sao), tiếp đó là : 3 kiện trang bị vàng (6 sao), 3 kiện trang bị tím (5 sao), 7 kiện trang bị đỏ (4 sao)... (Oki)
- Yosh !! Mọi thứ đã chia xong, hôm nay BOSS ra đồ khá thật đấy hà hà (NIF)
_____
[BigBoss]
Level : 500
Class : Marksman
_____
Ối chà chà !! Coi như thu được rất nhiều thứ, trước đem về cất bớt rồi đi train tiếp.
. . .
Ơ ! Sao bị gì bị đơ rồi, không lẽ server ngắt kết nối bảo trì, mà mới bảo trì hôm qua mà ??
(mất kết nối)
___
Báo đài liền đưa đến tin tức mới nhất :
[Truyền thông] : Hiện nay phía trụ sở chánh công ty F5 tại Thuỵ Sĩ vừa xảy ra cháy nổ lớn, không biết do đâu, nhưng nguyên nhân lớn nhất vẫn là khủng bố, hiện chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm thông tin cụ thể.
___
Aizzzz !! Thôi thoát ra kiếm gì đó ăn cái, hi vọng hoạt động lại còn chạy đi Dungeon nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...