<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Vâng, cảm ơn vì phía tập đoàn các người ngỏ lời với tôi, nhưng... xin lỗi chắc tôi không thể gia nhập được, tôi chỉ thích cuộc sống tự do không gò bó.. (Letter)
- Nếu chúng tôi không nhầm, thì cậu... không phải là người ở thành phố Z này... cũng như không có thông tin từ bất cứ nơi nào (Hades)
*ặc !*
Chết tươi, bị phát hiện rồi à ??
- Mấy người đã điều tra về tôi, nếu không có thông tin chắc chắn thì làm sao lại mời tôi vào tổ chức của mấy người ? (Letter)
"ahaha !"
- Nếu như là thế giới trước biến đổi thì chúng tôi sẽ ra tay hành động, còn giờ thế giới đã khác như xưa (Hades)
*phù !*
Cũng may mà bọn họ không truy cứu về tôi quá nhiều, nếu không với lực lượng quân đội của tổ chức [Hòa Bình Thế Giới] này, chắc tôi khó mà yên ổn.
- E hèm,... mà chúng tôi cũng đã điều tra về cậu mấy ngày qua, ahaha bình tĩnh, dường như với sức mạnh to lớn của cậu nhưng không có một tí bạo loạn hay bất kì điều gì xung đột ở đây từ lúc thế giới biến đổi đến nay. Vì thế chúng tôi yên tâm cho rằng, cậu Letter đây là một người tốt (Hades)
- À ừm,... như vậy tôi cũng cảm ơn vì các ông không làm khó gì tôi, nhưng đối với một người yêu thích tự do thì tôi... (Letter)
- Ây !! Từ từ đã, tôi cũng hiểu rõ người ngoài khó mà gia nhập một tổ chức nào, nhưng phía tổ chức [Hoà Bình Thế Giới] bọn tôi mong cậu xem qua bản hợp tác cá nhân giữa ngài và tập đoàn chúng tôi (Hades)
---
[Hợp tác đôi bên]
+ Chức vụ nhận được : [Trưởng thanh tra] (cơ mật), bảo vệ người dân và an ninh trật tự.
+ Quyền lợi : Ngang hàng với [Thứ trưởng bộ tư lệnh], không cần gò bó bên trong tổ chức.
+ Hi vọng : Có thể ra tay trợ giúp khi tổ chức cần đến.
+ Tuy nhiên : Không có quyền điều động quân đội cá nhân.
+ Lương : Hàng tháng sẽ được cung cấp : 3000 (điểm cống hiến).
(điểm cống hiến : có thể trao đổi trang bị, nguyên liệu, tinh hạch,... bên trên ứng dụng [Hoà Bình Shop] )
---
Hmmm !! Cũng được quá ta, tôi không bị gò bó phép tắc, chỉ là nếu có gì nhờ tôi giúp đỡ thì sẽ thông báo tôi.
Mà tổ chức này có quyền tạo được ứng dụng riêng bên trong [hệ thống] của [Thế giới chủ] thì bọn họ phải có được một đường dây quân đội cường giả vô cùng lớn.
- E hèm, nếu thế thì không có điều khoản ràng buộc gì thêm sao ? (Letter)
- Như đúng hợp đồng đề ra, phía tổ chức chúng tôi, thế giới toàn cầu lâm vào nguy hiểm, có lúc khẩn cấp nhờ sức của cậu Letter đây, mong cậu có thể ra tay giúp sức (Hades)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...