Tập 49 : Giả kim thuật

356 36 5
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Đa số họ đều có <chức nghiệp> phi chiến đấu, nhưng không phải vì thế mà họ yếu hơn những người có <chức nghiệp> chiến đấu được.

Cô Launa là chức nghiệp [Thương nhân] được tăng thêm các điểm như : [chính xác], [suy nghĩ nhanh], [tính toán]. Nói chung là được tăng các điểm có thể dễ dàng chiến đấu tầm gần hoặc xa.

Cô Sarah là chức nghiệp [Thợ canh tác] nhận được : tăng giới hạn MP, tăng giới hạn HP, tăng AGI.

Ông Mori là chức nghiệp [Người hiểu dược] nhận được các thứ như : tăng giới hạn MP, giảm tiêu hao MP, cảm nhận tác dụng thuốc và thảo dược.

Chú Kuro là chức nghiệp [Thuẩn sư] (Tanker) nhận được như : tăng giới hạn HP, giảm sát thương nhận vào, hạn chế hiệu ứng bất lợi.

Chú Murat là chức nghiệp [Thợ rèn] nhận được : tăng STR, giảm sát thương nhận vào, kháng hỏa cao.

Aizzz !! Phải nói là tốn kém hơi nhiều để giúp mọi người đạt lv.10 và nhận <chức nghiệp> thích hợp.

Khi đạt lv.9 (99%) mà không đạt đủ yêu cầu (ẩn) để tăng cấp thì phải dùng [tinh hạch] để bù đắp đi điều đó,... và nó khá là tốn kém về khoảng đó.

Còn về vụ vé vào [Dungeon biển sâu] thì không thể dẫn hết được, chỉ tối đa 5 người mà tôi và Azami mà 2 rồi, cùng lắm thì tôi, Azami và cô Launa đi thôi cũng được.

- Hôm nay tổ chức cuộc họp này để có một vài điều cần thông báo ! (Letter)

*xì xào !*

- Ok, bây giờ tập đoàn [Tương lai] của chúng ta đã dần ổn định và đi vào quỹ đạo, vì vậy lịch làm việc của mọi người sẽ được thay đổi. Trong 7 ngày sẽ tổ chức họp tổng vào ngày đầu và cuối tuần để tổng kết, không bắt buộc nhưng khuyến nghị là mọi người nên dành ra 3 trong 7 ngày để tự đi vào [mê cung] hay [dungeon] để luyện tập kỹ năng cũng như kiếm thêm thu nhập (Letter)

""Quá tốt rồi !""

""Nếu vậy những người không thể chiến đấu thì làm sao bây giờ ?""

- Yên tâm, trong những ngày đó ai không thể chiến đấu có thể nghỉ ngơi hay làm gì cũng được và đương nhiên nếu ai thu thập được nguyên liệu tốt hoặc không xài đến thì có thể bán lại cho tôi hoặc cô Launa sẽ phụ trách vấn đề đó (Letter)

Sau khi tôi thấy được đám người của tổ chức [Hòa bình thế giới] thì tôi nghĩ cũng đến lúc nên có bước đột phá vì sau này sẽ không dễ bị các thế lực khác đè bẹp được.

Nhờ tôi đã báo từ trước thì cô Launa và vài người đáng tin cậy đã thu mua vào [Thẻ kỹ năng] và [Thẻ thiên phú] với giá vừa phải, nên giờ quá tiện lợi hé hé.

Có tổng cộng 11 thẻ (kỹ năng) và 5 thẻ (thiên phú) các loại, không biết là có nên sử dụng hết [thẻ thiên phú] luôn không nhỉ ?

Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ