Tập 6 : Giết người được kinh nghiệm nhiều hơn giết dị thú

517 44 12
                                    

Cấp bậc đồ vật sắp xếp theo : Trắng (1 sao) , Xanh lá cây (2 sao), Xanh nước biển (3 sao)...còn nữa..

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

_____

[Cây Kim Vân]

- Hấp thu ánh kim từ tinh cầu xa xôi, có tính hấp thu cao.

- Cho ra loại quả kỳ lạ có tính phản phệ cao.

[hiện]

- Hái xuống quả của nó sẽ làm hư héo ngay lập tức toàn bộ cây và quả.

_____

Ách !! Có cái vụ hái xuống chùm quả vàng kia là bị héo và hư cả cây và quả à ??

Nếu thế thì gì bây giờ ?? Thôi làm đại...

[phân giải thuật]

*ting !*

- [Khúc gỗ Kim Vân] (hiếm): là loại đồ vật rất khó lấy được, có tính [ánh quang] cao dùng luyện chế đồ có tính hồi phục. Giá : 200 điểm TGP.

- [Quả Kim Vân] (hiếm) : trực tiếp sử dụng sẽ dẫn đến [phản quang] mà chết, dùng luyện chế thuốc tăng cao khả năng hấp thụ ánh sáng chuyển đổi cho bản thân. Giá : 100 điểm TGP.


Ồ ngon, ngon, ngon !!!

Cái này, cái này...bên trong [rương chứa đồ] là 3 khúc gỗ và 12 quả kim vân...lần này giàu to rồi hố hố.

- Sau này dùng khúc cây vàng óng lúc nãy chế tạo cho em một cây gậy phép nhé (Letter)

- Vâng hihi (Azami)

Đi xung quanh tôi giúp cho em ấy hoàn thành nhiệm vụ.

- À há !! Em hoàn thành nhiệm vụ rồi !! (Azami)

- Giỏi lắm, bây giờ cũng nên trở về rồi (Letter)

Vừa đi vừa dùng [bản đồ] trên đồng hồ quét xung quanh cái địa phương này.

*tít tít tít !*

Là ai nhắn tin qua đây ?

- Bọn tôi gặp rắc rối gần nơi tập trung ! (ông Mori)

- Cẩn thận, tôi đến ngay (Letter)

Không biết có việc gì xảy ra, tôi và Azami nhanh chóng quay trở về nơi tập trung.


- "Tụi bây mau cầm toàn bộ binh khí, đồng hồ và balo bỏ xuống, bọn tao sẽ tha cho tụi mày mạng sống" (tên đầu trọc mặt sẹo)

*phí !*

- "Đại ca, nói nhiều với đám già này làm gì, trực tiếp giết cho xong" (một tên đàn em)

Bọn giang hồ có 12 tên, đứng đầu là tên đầu trọc mặt sẹo chặn đường bọn người vừa gom đồ ở siêu thị trở về.

*bốp !*

- "Ngu ! Mày xem đám này sức khoẻ không có thì lấy đâu ra nhiều như vậy TGP mà mua nhiều đồ như vậy ?...Tao nghĩ chắc chắn là bọn chúng có bí mật gì đó, chờ lột hết đồ bọn chúng rồi chúng ta ép bọn chúng khai ra là được" (tên đầu trọc mặt sẹo)

Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ