<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Rời đi khu mỏ khoáng, tôi cảm thấy trong người có chút mệt mỏi.
Chắc đó là lý do đào mỏ nó có một lưu ý là sẽ bị hao hụt đi thể lực.
Khui hết hai gói [Gói vật phẩm (2)] và [Gói vật phẩm (3)] , thu được quá trời kim loại.
Được rất nhiều kim loại cứng và một ít kim loại (hiếm) như :
[Quặng bạc thô] (bạc chưa tinh luyện)
[Quặng đồng đen] <hiếm>
[Quặng Mithril] <hiếm> (Mithril chưa tinh luyện)
Tôi ghé sang đưa cho ông chú Murat một nùi kim loại thường không cần đến, còn các kim loại (hiếm) hay siêu cứng hoặc siêu nhẹ thì tôi giữ lại nghiên cứu.
- "Tadaa ! Hế lô ngài Letter, nho nhỏ hệ thống đã quay trở lại !" (hệ thống)
*phụt !*
Cái con mẹ...
Đang mong, đang đợi giờ [hệ thống] nó xuất hiện rồi.
Có điều hôm nay [hệ thống chính] nó ăn nhầm cái gì mà nói chuyện khác hẵn, không còn cứng ngắt máy móc nữa.
- "Dạo này sao [hệ thống] ngươi tự dưng biến mất ?" (Letter)
- "Nho nhỏ hệ thống đóng băng nhận thức để cập nhật một số chức năng mới" (hệ thống)
Hèn chi, cách nó chuyện của nó cũng dần dần bình thường, không còn máy móc khó chịu như trước.
- "Như thế nhà ngươi cập nhật được gì không ? Tao còn hàng tá câu hỏi cần hỏi ngươi đây".
Nhận được một số thông tin bổ ích từ [hệ thống], tôi yên tâm tiến hành up cấp 20.
- [hệ thống] : Sử dụng [tinh hạch hiếm] (2.5 sao), đồng ý.
- [hệ thống] : nhận được 2000 kinh nghiệm.
- [hệ thống] : Level up (20), nhận được 10 điểm thuộc tính, 5 điểm kỹ năng.
- [hệ thống] : Đạt đủ điều kiện nâng cấp <chức nghiệp> : [Ma Tiễn Sư] => [Hắc Tiễn Sư].
([Hắc Tiễn Sư] : Sức mạnh hắc ma thuật + 50%)
Hmm ! Có khi nào do tôi trang bị [Sách Hắc Thuật Falma] không nhỉ ??
Có thể do nó là tiền đề hợp cách đủ điều kiện ẩn để nâng cấp chức nghiệp này thì phải.
Để xem,... [Hắc Tiễn Sư] không khác biệt gì với [Ma Tiễn Sư] cho lắm, nhưng được tăng thêm sức mạnh cho hắc ám hệ.
- "Đã đủ điều kiện thêm vào các (kỹ năng) mà che giấu được quy tắc tại đây" (hệ thống)
<Nhận được : [Hấp thụ] , [Dung hợp]>
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...