<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Những lọ potion này là... chính cậu chế tạo ra sao ?? (Lafani)
Một cuộc họp tối mật (họp bí mật với các lãnh đạo tối cao) được diễn ra sau khi thông báo về các lọ potion từ lời giới thiệu Mira.
- Vâng ! (Letter)
*phù phù !*
Sao...cảm giác đối diện với mẹ vợ lần này khác lần đầu tiên gặp mặt, run quá !!.
- Aizz ! Thật sự thì không thể ngờ, một nhân vật bí ẩn treo bán những lọ potion thần thánh trên [Sàn giao dịch trực tuyến] hôm đó lại đang ngồi trước mặt tôi ah (Lafani)
- Ahahaa, làm gì đến mức đó, vậy thì lần hợp tác này như thế nào mẹ...e hèm, bà Lafani ? (Letter)
- Quá tuyệt luôn ấy chứ, không giấu gì cậu thì...tổ chức hiện nay đang bị đối thủ dồn ép về mặt tài chính, vì thế lần hợp tác này tổ chức [Hoà bình thế giới] cầu còn không mơ tới được, huống chi...hahaha, thật không biết là mơ hay thật đây ? (Lafani)
Đúng là phe đối thủ có nguồn tài chính lớn mạnh mới có thể đội giá lên mấy lọ potion trên sàn đấu giá đến mức khủng khiếp như thế.
- Nhân dịp hợp tác lần này, tôi có một số thứ yếu cần phía tổ chức giúp đỡ (Letter)
- Tốt, tốt, cứ nói, đều là người trong nhà với nhau (Lafani)
Đúng vậy. Là người trong nhà cả mà mẹ vợ, hehe.
- Cũng không có gì, chỉ là...tôi cần tìm một vài loại [Thẻ thiên phú] và một số tài liệu nghiên cứu mà trong tổ chức không bán hoặc giữ riêng...ừm, đại loại vậy (Letter)
- Được ! Tưởng chuyện gì khó, chứ việc đó thì không có gì. Ngày mai sẽ là một buổi họp để công bố lần hợp tác này với các chi nhánh lãnh đạo cấp cao toàn khu vực. Đến lúc đó thì mấy lão già cũng sẽ không keo kiệt mà không giúp đỡ yêu cầu của cậu đâu (Lafani)
- Vâng !...À mà, cô Mira không có ở đây sao ạ ? (Letter)
- Hừm,, sao, cậu muốn tìm Mira có việc gì ? (Lafani)
- Ách...không, không có, chỉ là...là muốn cảm ơn cô Mira hôm trước giúp tôi một số việc thôi mà ahahaa (Letter)
- Hừm, quá khả nghi. Con bé nói hôm qua có uống hơi nhiều nay còn mệt nên xin nghỉ (Lafani)
Ài, chắc còn chưa ổn định, nhanh xong việc ở đây rồi về với em ấy ah.
- À, nếu không còn việc gì tôi xin phép (Letter)
- Được ! (Lafani)
Sao bây giờ ??
Nên đi thẳng đến gặp em ấy, hay phải làm gì đó để giúp em ấy ổn định đã.
Ài zời ơi !! Letter ơi là Letter, phải làm sao đây ??
. . .
*cốc cốc !*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...