Đi chơi nên... a hi hi.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Đúng như dự định đặt ra, tối cùng ngày sau khi mọi người trong nhóm chinh phục [dungeon] nghỉ ngơi thì bữa tiệc cũng đã chuẩn bị bởi tất cả người trong ngôi làng.
- Như mọi người đã đoán ra, thì hôm nay bữa tiệc của làng chúng ta có được nhiều loại thực phẩm quý giá như thế này, công lớn nhất thuộc về cậu Letter và cô Azami đây !! (Vadit)
*clap clap clap*
Tất cả ánh mắt hướng về hai người bọn tôi, rồi tiếng vỗ tay hô hào vang lên.
- Đương nhiên cũng phải kể đến, những chiến binh, những thợ săn, đã cố gắng hết sức trong đợt chinh chiến lần này !! (Vadit)
Cũng như hai người tôi thì tiếng vỗ tay vang lên liên tiếp.
Hmmm ! Bây giờ tôi mới thực sự để ý đây, trong làng cũng có vài người không phải hoàn toàn là người, có bán Elf, bán nhân.
Có điều chắc do ngôi làng tách biệt với thế giới bên ngoài quá lâu vì thế bọn họ theo thời gian các thế hệ thì đã loãng đi rất nhiều về khác biệt chủng tộc.
Nếu không nhờ một phần [giám định thuật] tôi cũng không dám khẳng định vài người bọn họ là chủng tộc lai.
- Ểh !! Như thế có được không ?? (Letter)
Trong bữa tiệc thì ông Vadit có nói đến việc là sẽ cho tôi thêm số [ma thạch] trong kho của làng Mabu còn giữ, vì thấy tôi có vẻ như là thích chúng.
Ừm tôi cũng không phũ nhận là tôi đang tìm hiểu thêm về công dụng của [ma thạch].
- Àiii ! Có gì mà không được cơ chứ, mấy viên đá đó cũng chả có công dụng gì với bọn tôi, mà cậu đã giúp đỡ bọn tôi quá nhiều rồi nên đừng có ngại (Vadit)
Phải biết là bọn họ chỉ thu được [ma thạch] của con BOSS tầng 10 mỗi lần đi, nhưng số [ma thạch] bên trong kho tích tụ bao nhiêu năm rồi cơ chứ, tính ra số đó hơi bị nhiều đấy.
- Há... vậy tôi không khách sáo ! (Letter)
Lần này tôi lại tiếp tục bị đám người trong làng mời rượu, lại là thứ rượu kia (rượu sung sức) , mà ác một chỗ là tôi hiện là tâm điểm nên phải uống với bọn họ để tỏ lòng giao hảo.
Xin lỗi Azami, tối nay lại phiền em giúp anh nữa òi, huhu.
- Sáng mai đến nhà tôi dùng bữa sáng tiếp đấy, tôi sẽ dẫn cậu đến kho lấy số [ma thạch] kia (Vadit)
- Được ! (Letter)
Sau khi ăn uống no nê tôi và Azami quay trở về căn nhà riêng của bọn tôi.
- Chuyến đi lần này thu thập khá nhiều thứ, mà đồ vật rơi ra từ con BOSS anh cũng chưa kiểm tra nha, bây giờ chúng ta kiểm tra luôn há ? (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...