Cấp bậc đồ vật sắp xếp theo : Trắng (1 sao) , Xanh lá cây (2 sao), Xanh nước biển (3 sao)...còn nữa..
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Hôm nay tôi quyết định đi xung quanh thành phố Z này để giúp [hệ thống] cập nhật [bản đồ] bên trong.
- "Hệ thống, ngươi cập nhật được bao nhiêu tình hình khái quát về thế giới này rồi ?" (Letter)
- "là biết đại khái một ít..." (hệ thống)
Thế giới này rất rộng, tuy nhiên thời hỗn loạn mới qua vài ngày chỉ còn 20 nước lớn, nhỏ.
Thành phố Z khi trước là là thành phố nhỏ nằm rìa ngoài hai nước khác nhau.
---
>> Tiếng nói thế giới >> : Còn 5 ngày kết thúc nhiệm vụ đầu tiên, sau đó tiến hành ban thưởng bất ngờ.
---
Còn có cái ban thưởng bất ngờ nữa à..hà hà, thú vị nhỉ !
- [hệ thống chính] : vừa cập nhật thêm thông tin mới...5 ngày sau dựa vào 10 người hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất sẽ tiến hành ban thưởng TGP.
Há há, thật giống như tôi đưa nội gián vô ăn cắp thông tin vậy.
- [hệ thống chính] : thêm một thông tin mới...sau đó nơi tập trung khắp mọi nơi tiến hành nâng cấp, giá cả nhà ở, đất đai bên trong sẽ tăng vọt, các công trình, hạng mục mới sẽ mở ra.
Ách !! Lại là một thông tin cực tốt à nha, để xem...hoàn thành nhiệm vụ được 2 mảnh đất tuỳ chọn, chắc là về hỏi giá đất xem thế nào.
Tranh thủ hôm nay đi săn giết thêm vài ổ dị thú 1 sao kiếm thêm mớ thu nhập.
...
- Cậu Letter, mới qua chưa đầy 2 ngày đã quay lại đây rồi sao ? (NPC nhiệm vụ)
- Ừm, xét hoàn thành nhiệm vụ ! (Letter)
*tít tít !*
Âm thanh máy quét vang lên : "Letter, nhiệm vụ (ẩn) Săn giết [Nhện đỏ] (tinh anh) 1/1 hoàn thành" .
- [hệ thống] : Hoàn thành nhiệm vụ, khen thưởng : 2 mảnh đất (tuỳ chọn).
Âm thanh tiếp tục vang : "Letter, nhiệm vụ (phụ) Săn giết [Nhện đỏ] 20/20 hoàn thành.
- [hệ thống] : Hoàn thành nhiệm vụ, khen thưởng : 2000 điểm TGP.
Hê hê hê !!
- Còn nhiệm vụ gì khác tôi có thể nhận ? (Letter)
- Vẫn luôn có nhiệm vụ để cho cậu Letter đây nhận.. (NPC nhiệm vụ)
Cái bảng nhiệm vụ lại hiện lên...nhưng lần này, cũng là mấy cái nhiệm vụ săn giết và thu thập loại thường kia.
- Tại sao không có nhiệm vụ (khó) hay nhiệm vụ như săn giết [Nhện đỏ] (tinh anh) xuất hiện ? (Letter)
- Mỗi thành phố bây giờ chỉ có duy nhất hai nhiệm vụ đó là một lần mà thôi, còn các nhiệm vụ khác sẽ luôn luôn xuất hiện (NPC nhiệm vụ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...