Hêêêê Lôôôôô !!
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Trên đường tôi đi đến trụ sở thì mọi người bên ngoài nói chuyện hăng sau quá, chắc là gần nâng cấp thành phố nên bọn họ nôn nao rồi.
"Đêm qua đúng là kịch tính thật, bọn họ dành nhau quá ghê" (người ngoài đường)
"Ừm. Đúng vậy nha, không thể tin được món đồ vật đó lại tốt đến vậy" (người ngoài đường)
"Haizz ! Ước gì mình cũng có một lọ như thế uhoehoe" (người ngoài đường)
"Mơ đi hahaha"
Lạ thật, bọn họ cứ bàn luận về vấn đề gì đó, buôn bán gì ấy.
Mà thôi kệ đi, vào tìm cô Launa hỏi vài vấn đề quan trọng đã.
- Cậu biết chuyện gì chưa ?? (Launa)
Vừa đến là nghe có chuyện gì rồi.
- Hả, có chuyện gì ? (Letter)
- Đêm qua trên [Sàn giao dịch trực tuyến] xảy ra một chuyện lớn, có mặt hàng potion hồi phục rất tốt, đang gây bão trên đó, cậu không biết á ? (Launa)
Ách !! Potion sao, nghe..quen..quen ta ??
- Thế à, đêm qua tôi nghiên cứu một số thứ nên không có dịp theo dõi tin tức, rồi vụ đó sao rồi ? (Letter)
Tôi cũng không biết phải là mấy bình potion tôi đấu giá không, để tí kiểm tra xem.
- Thì giá của nó được đội lên ngút trời, nghe đâu có một tổ chức nào đó bỏ tiền ra đấu giá (Launa)
- Ừm,... mà còn việc thu mua vào [Thẻ thiên phú] tiến hành đến đâu rồi, nếu được thì hãy thu mua các thẻ như tôi đã nói từ trước, còn về vụ tìm người làm lọ thuỷ tinh sao rồi ? (Letter)
- Vâng, phía nhóm thu mua cũng đang tiến hành tốt, còn về vấn đề người luyện chế thì vẫn đang cố gắng tìm kiếm, có thể là nhóm luyện chế của tập đoàn chúng ta có thể tập luyện lọ thuỷ tinh (Launa)
Nhóm người chuyên ngành thu mua nhóm đồ theo tôi yêu cầu, thực ra là những người không mạnh về chiến đấu cũng như sản xuất, bọn người họ được cô Launa chi trả lương hợp lý với nhiệm vụ túc trực ở [Sàn giao dịch trực tuyến] để thu mua những thứ cần thiết.
- Nếu là người trong nhà thì quá tốt rồi, nói với bọn họ cứ tập trung tập luyện chế, còn cần vốn hay trang thiết bị gì để luyện chế thì cứ việc nói (Letter)
- Vâng, tôi sẽ nói lại với nhóm người họ (Launa)
- À mà cô thấy Azami có đến đây không ? (Letter)
Sáng sớm sau khi ăn sáng xong là em ấy nói đi có việc, không biết có đến đây không nữa.
- Azami sao, tôi không thấy cô ấy đến đây (Launa)
- Ừm vậy thôi, tôi đi sang gặp lão Murat một tí đây ! (Letter)
- Được, nếu gặp Azami tôi sẽ nói cô ấy (Launa)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...