Tập 31 : Tiến vào Mê Cung cùng mọi người

440 40 5
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- [hệ thống] : Nhận được 550 [Tinh hạch] (2 sao).

Ách !! 

Cái gì thế này ??

- "đã cập nhật vào ngân hàng tinh hạch của [Thế giới chủ], lấy ra được tối đã 550 viên [Tinh hạch] (2 sao) trong một lần" (hệ thống)

À à !! Hôm trước [hệ thống chính] lấy đi hộp mở ra [tinh hạch] số lượng (ngẫu nhiên), nhưng rút ra 550 viên thì...hơi quá với con số tôi nghĩ tới.

- "Hể !! Nhiều như vậy sao ?? À mà, ngân hàng tinh hạch bên trong còn nhiều hay ít ?" (Letter)

- "rất nhiều, không thể đưa được số liệu cụ thể !" (hệ thống)

*ực !*

- "Ừmmmm mà nè !! Giờ nhà ngươi có thể truy cập vào đó rút ra được [tinh hạch] tiếp nữa hay không ?" (Letter)

- "không thể, cần phải có một món Item loại số lượng (ngẫu nhiên), mới có truy cập rút được a !" (hệ thống)

Hé hé !! Lần này lại thu nhập cao nữa òi, có nên dùng luôn cho nóng không nhỉ ??

- [hệ thống] : Sử dụng [Tinh hạch] (2 sao), đồng ý.

- [hệ thống] : nhận được 1000 kinh nghiệm.


- [hệ thống] : Sử dụng [Tinh hạch] (2 sao), đồng ý.

- [hệ thống] : nhận được 1000 kinh nghiệm.


- [hệ thống] : Sử dụng [Tinh hạch] (2 sao), đồng ý.

- [hệ thống] : nhận được 1000 kinh nghiệm.

...

- [hệ thống] : Level up (15), nhận được 10 điểm thuộc tính, 5 điểm kỹ năng.

- [hệ thống] : Level up (16), nhận được 10 điểm thuộc tính, 5 điểm kỹ năng.

- [hệ thống] : Level up (17), nhận được 10 điểm thuộc tính, 5 điểm kỹ năng.

---

[Letter]

Chức nghiệp : Ma tiễn sư (chính)

Level : 17

Thể lực (HP) : 1900/1900 D

Năng lượng (MP) : 2950/2950 D

Sát thương (ATK) : 1700 D

Nhanh nhẹn (AGI) : 2270 D

[duy nhất] (chỉ riêng một người) :

May mắn (LUK) : 1283 SS

---

Hmmm !! Up lên level 17 mà tốn đến gần 600 viên [Tinh hạch] (2 sao), đau lòng thật.

Bây giờ tìm những thứ tôi cần nữa là có thể lên đường đưa mọi người tiến vào [mê cung].


Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ