<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
*Ò ó o ò o !*
Một đêm trôi qua nhanh như tia chớp.
Hai chúng tôi vừa chợp mắt được một lúc thì trời đã sáng.
- Em yêu, dậy nào, hình như có người đến ! (Letter)
Dựa vào cảm nhận mà tôi biết có người tiến gần đến ngôi nhà của bọn tôi.
- Ưmmm,..không.. muốn ngủ.. (Azami)
Aizzz !! Thôi thì để em ấy ngủ thêm một lúc vậy, cũng may mà chỉ số STR cao chứ không cũng dậy không nỗi.
Tôi ngồi dậy nhặt những mảnh quần áo bị tôi vứt tứ tung xung quanh phòng đêm qua, rồi mặc vào.
*cốc cốc cốc !*
Cũng may mà tôi chuẩn bị kịp nên có tiếng gõ cửa là tôi đến mở ra ngay.
- Chào buổi sáng cậu Letter, ngài Vadit cho gọi hai người đến phòng lớn cùng dùng chung bữa sáng đặc biệt của làng Mabu nha (Bolo)
Chà chà, nghe thú vị đấy, tôi cũng muốn biết làng Mabu này có gì ngon hè hè.
- Ồ, cảm ơn anh đã đến đây thông báo cho bọn tôi, anh quay trở về trước nói với ông Vadit là hai chúng tôi sẽ đến ngay (Letter)
- Yep, vậy tôi đi trước (Bolo)
Chờ hắn rời khỏi tôi liền đóng cửa lại, rồi quay trở lại phòng ngủ.
- Nè, bé mèo lười chưa dậy nữa sao ??... Có người đến gọi chúng ta đến ăn bữa sáng đấy ! (Letter)
- Hừm, ngủ á !! Em đã kêu anh ngừng đi rồi, mà anh có chịu đâu cơ chứ ? (Azami)
- Ách !! Ahaha, xin lỗi, lỗi của anh, mà thôi dậy đi mọi người đang đợi chúng ta đó (Letter)
- Ứmmm, đau..đi không được, bế em ! (Azami)
Em ấy làm ra vẻ dễ thương rồi chỉ xuống hang sâu giữa đùi rồi làm vẻ mặt đau đớn, đòi tôi bế đi thay đồ.
- Hà hà, em thật là... (Letter)
Sau một khoảng lâu sau tôi cùng Azami cũng đi đến nơi hẹn với lão Vadit.
Tuy Azami, em ấy di chuyển còn đau nhưng trước mặt mọi người nên em ấy vẫn làm ra như không có chuyện gì.
Một lúc dò [sách thuốc] xem có thuốc giảm đau gì để điều chế cho em ấy thôi.
- Chào buổi sáng hai người, nào ngồi vào bàn dùng bữa sáng thôi (Vadit)
- Chào buổi sáng !! (Letter / Azami)
Vừa đến căn phòng thì thấy cái bàn ngồi họp lúc bình thường nay đã chất đầy thức ăn phong phú màu sắc, cũng có mặt đông đủ đám người bảo vệ làng hôm qua cũng ngồi tại đây.
- Đừng ngại, đừng ngại, cứ dùng thoải mái, đây đều là thực phẩm do người trong làng đem đến để cảm ơn mọi người đã bảo vệ ngôi làng khỏi nguy hiểm (Vadit)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...