<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
---
[Nhiệm vụ khẩn cấp (thảm họa): Mở rộng đường bờ biển]
- Địa điểm : Phía đông khu vực hải cảng đất nước Rum, (phía bìa rừng nằm sát biển).
- Tiêu diệt : Bầy quái vật [Cá Sấu Đỏ] chỉ số nguy hiểm (3 sao) và con BOSS : [Cá Sấu Khổng Lồ Đỏ] mức độ "Thảm họa".
- Thưởng : chưa định.
---
Còn về mục "Thưởng" theo quyết định của bà Lafani sẽ ghi là {chưa xác định} vì nếu như yêu cầu không quá đáng thì phía tổ chức sẽ thưởng thêm tùy mức độ thiệt hại hoặc lợi ích chung.
Tiếp tục im lặng trong ít lâu..
- À..vâng, ngài Letter còn ở đó không ? (Mira)
- E hèm,.. như vậy thì nhiệm vụ có hạn chế gì không ? (Letter)
- Ểh!! Vâng, chỉ là nếu như ngài Letter chấp nhận nhiệm vụ thì chỉ có việc hạn chế là : điều động quân đội hỗ trợ không quá 300 người và phải có ít nhất 3 người vai trò cao đi theo giám sát (Mira)
Một số hạn chế đã được nêu ra, sau một khoảnh khắc im ắng bao trùm.
- Ừm tốt, tôi không cần nhân lực, nhân sĩ hay bất kì gì hỗ trợ, vì thế là tôi chỉ cần đến đó và giải quyết hết đám [Cá sấu đỏ] kia là xong đúng chứ ? (Letter)
- Ahh... Hể !!! E hèm, vâng, nhưng bọn chúng rất mạnh đấy, mức độ nguy hiểm nhiệm vụ (4 sao) đấy (Mira)
"Hắn ta vừa nói cái quái gì thế, bộ mình giải thích không rõ sao ta ?" : Mira vừa tự lẩm bẩm một mình với vẻ mặt bối rối.
- Hahaha yên tâm, tôi không dại dột mà đâm đầu vào chỗ chết đâu (Letter)
- V-vâng, vậy thì ngài sẽ tiếp nhận nhiệm vụ trên.. và không cần thêm sự hỗ trợ nào từ phía tổ chức đúng chứ ? (Mira)
- Ừm, đúng vậy ! (Letter)
- Haiii !! Thế thì địa điểm tôi sẽ gửi qua [Hòa bình shop] hay bọn tôi sẽ gọi người đưa binh đoàn của ngài đến địa điểm nhiệm vụ ạ ? (Mira)
*phew !*
"Hắn ta chỉ việc nhận một cách hờ hững như thế thì cũng không liên quan gì đến mình há, coi như là xong yêu cầu từ phía bà Lafani rồi" : Mira thở phào nhẹ nhõm rồi dựa lưng ra sau ghế thư giãn.
- Vâng, khi nào hoàn thành nhiệm vụ thì liên lạc lại bọn tôi sẽ cử người đến kiểm tra hoàn thành nhiệm vụ (Mira)
- Được rồi, cảm ơn đã chỉ dẫn (Letter)
Kết thúc cuộc gọi, Mira liền gửi qua địa điểm hang ổ [Cá sấu đỏ khổng lồ] và đám đệ của nó.
Cuộc gọi giữa thư ký Mira và tên Letter mới đó đã trôi qua ba ngày, bên cạnh đó phía tổ chức cũng đã chuẩn bị cho kế hoạch phụ nếu như tên Letter thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...