Tập 59 : Xin lỗi ! Cảm ơn ! và.. Kết thúc !!

570 35 47
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Lần này có chuyện gì mà anh đi lâu đến vậy áh ? (Azami)

- Hì hì.., có một vài cái hợp tác làm ăn nên anh mới ở lại lâu như vậy đấy, nào, ngồi đây chờ một tí nhé, anh đi làm vài món ăn (Letter)

- Vâng !! (Azami)

Aizzz, theo dự định là 5 hôm trước là về đến thành phố Z rồi, mà hôm trước đành ở lại vài ngày bồi thêm tình cảm với Mira, theo đó đi một vòng tìm mấy thứ nguyên liệu mới lạ mà trong kho các chi nhánh tổng bộ do ba ông già Hades hỗ trợ tìm kiếm.

- Nhoam..nhoam.., à mà dạo này ở nhà có chuyện gì xảy ra hay không ? (Letter)

- Hmmm, không nha,...à mà có, cô Launa hôm trước tìm anh có chuyện gì đó ấy, mà chắc không quan trọng gì đâu (Azami)

- Em yêu, mai hai người mình đi [dungeon] chơi há (Letter)

Bây giờ thực lực của Azami cũng khá mạnh rồi, không thì với thực lực của tôi cũng dư sức bảo vệ em ấy.

Tôi quyết định, ngày mai tôi và Azami sẽ đi [dungeon] bằng tấm vé hôm trước nhặt dưới [mê cung].

Tiếp đến đi sang phía cô Launa để hỏi xem có vấn đề gì cần đích thân tôi xử lý.

- Hì hì, việc cậu nhờ tôi đã kí xong hợp đồng với nhóm người bọn họ. Có thể một tháng sẽ làm ra 400 - 500 lọ rỗng, nguyên liệu thì do phía chúng ta đưa (Launa)

Cuối cùng về chuyện thứ chứa dược phẩm đã hoàn thành xong.

Tiếp đó tôi đi sang phía cô Sẩh để xem tình hình sản xuất nông phẩm hiện nay thế nào.

 Đi sang ông chú Murat để xem xét và kiểm tra có vật liệu gì lạ để tôi đem đi nghiên cứu không.

Aizzz !! Đáng thương là tình hình phát triển hiện nay của thế giới chưa đến mức độ để đáp ứng điều kiện nghiên cứu của tôi.

Các nguyên liệu được rao bán toàn cầu (sàn giao dịch trực tuyến, hoà bình shop,..) cũng chỉ là những nguyên liệu cấp thấp.

Chắc phải đợi đến khi [Hệ thống] của tôi im lặng hoàn thành các bảng update (hack vào hệ thống thế giới) rồi cho tôi biết các thông tin bổ ích của thế giới hiện nay, rồi lúc đó sẽ đi thám hiểm những thứ mới, hè hè.


- Đi thôi !! (Letter)

Dựa theo [Vé : Dungeon Biển Sâu] tôi đưa ra tấm vé cho NPC rồi tiến vào cổng dịch chuyển đi.

*ping !*

Wou wouu !!

- Đẹp quá !!! (Azami)

- Ư-ừm, không ngờ cảnh sắc ở đây đẹp thật (Letter)

Không thể tưởng tượng được. Vừa [dịch chuyển] đến [dungeon biển sâu] thì khung cảnh hiện ra...không khác gì đang ở dưới đại dương, nhưng có một [kết giới] mờ mờ khổng lồ bao bọc xung quanh nên mới có không khí để bọn tôi thở.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ