Tập 2 : Cửa hàng thế giới và phát động nhiệm vụ

848 57 6
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Một loạt những loại [thiên phú] không thích hợp với tôi.

Vẫn còn nhiều điểm TGP, đổi tiếp !

[Hệ thống] : Bạn tiêu hao 100 điểm TGP đổi được...

Tiếp tục !!

[Hệ thống] : Bạn tiêu hao 100 điểm TGP đổi được...

Vẫn không được, tiếp tục...

. . .

[Hệ thống] : Bạn tiêu hao 100 điểm TGP đổi được : [Tâm thức] (SSR) : Khi tấn công mục tiêu bằng tất cả thủ đoạn (đánh thường, ném ám khí, kỹ năng), + 50 (+ 30% AGI) bỏ qua né tránh, + 80 (+ 30% ATK) tấn công cơ bản, cộng dồn tối đa 8 lần (640).

Ngon, ngon, ngon !!

Nếu như được loại [Tâm thức] này mà hồi trước trong game có thì tốt quá rồi, dù gì trong game class tôi là [Marksman] nên cần thứ này.

Không biết ở đây có súng ống gì không, dù gì nơi này cũng không hoàn toàn là trong game...

Mò xem có gì thêm... [Inventory] : [vũ khí] || [trang bị] || [nguyên liệu] ||..

*Ách !*

Ặc ặc ặc...Sao, sao..vẫn mở ra được [Inventory] của nhân vật [Bigboss] trong game thế này !!

Đồ đạc, tiền xu, trang bị,...còn nguyên vẹn như lúc vừa rồi còn chơi game.

Úi chà chà !! Từng kiện trang bị đem ra là tấm thẻ đồ vật sao, nhìn chất quá.

__________

[Súng tia 322-F-X-M +10]

Đánh giá : ? ? ?

+ ATK : 50.000

+ SPD ATK : 110%

+ AGI : 30.000

+ HP : 10.000

+ MP : 5.000

[nội tại]

+ Sát thương mỗi đợt bắn + 35% ATK, cộng dồn 10 lần.

+ Hút máu mỗi đợt bắn + 10% sát thương gây ra.

[kỹ năng]

[Chiến binh mau lẹ] : Nếu bắn trúng mục tiêu sẽ tăng 30% tốc độ di chuyển trong 3s.

[Tấn công ba đợt] : Bắn trúng một mục tiêu 3 đòn liên tiếp khiến mục tiêu chịu sát thương + 3000 (+ 30% ATK) , mục tiêu bị rơi vào trạng thái [suy yếu] giảm 30% phòng ngự, liên tục 10s.

_____

Đây là món vũ khí mà nhân vật game tôi đang xài đây, tại sao dòng đánh giá trang bị lại không hiển thị được ??

Mà thôi kệ, haha, cầm vào cho ngầu trước đã...

*rầm !*

Cái...chuyện gì vừa xảy ra ?

Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ