Cấp bậc đồ vật sắp xếp theo : Trắng (1 sao) , Xanh lá cây (2 sao), Xanh nước biển (3 sao)...còn nữa..
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Sáng hôm sau, Azami đến NPC nhiệm vụ tìm nhiệm vụ thích hợp rồi cùng tôi đi đến địa điểm tàu điện ngầm.
- Em nhận nhiệm vụ : thu thập 2 vật phẩm (1 sao) hihi (Azami)
- Ừm, vậy đi thôi (Letter)
>>>
Sau khi chờ Azami nhận xong nhiệm vụ bọn tôi bắt đầu di chuyển.
- Hôm nay rất nhiều người ra ngoài săn giết bọn dị thú quá nhỉ ? (Letter)
- Hihi ! Chắc là do anh Letter tạo động lực cho bọn họ đấy thôi (Azami)
- Hả, sao là anh ? (Letter)
- Thì do anh hoàn thành nhiệm vụ (khó), nên bọn họ cũng chấp nhận sự thật thế giới đang hỗn loạn mà ra ngoài săn giết dị thú để hoàn thành nhiệm vụ (Azami)
Không lẽ như thế thật sao, như vậy tôi là người vĩ đại sao ?? Hồ hồ.
Đi xa nơi tập trung thì mới thấy từng nhóm nhỏ dị thú (1 sao), không lẽ bọn chúng được mặc định là chỉ xuất hiện một nơi cụ thể..
Hèn gì gần nơi tập trung chỉ xuất hiện dị thú (0 sao) để thuận tiện cho mọi người hoàn thành nhiệm vụ và đảm bảo an toàn tình mạng.
- Đến nơi rồi, bên dưới là ga điện ngầm (Azami)
- Được, xuống thôi, nhớ đứng gần anh, nhớ để ý xung quanh (Letter)
- Dạ vâng ! (Azami)
Không có điện không thể quan sát khoảng cách xa được, đành phải đi chậm lại dò xét xung quanh.
- Hình như phía trước rất nhiều mạng nhện ! (Azami)
- Ừm...cẩn thận (Letter)
Tôi đưa cho em ấy cái khiên nhỏ một tay nên cùng yên tâm một chút.
Đúng là hang ổ bọn chúng ở đây rồi.
_____
[Nhện đỏ]
level : 2
đánh giá : 1 sao
HP : 350
[phun tơ] : bắn ra chùm tơ mạnh công kích cố định mục tiêu lại.
[nanh độc] : dùng răng nanh có tẩm độc cắn trực tiếp vào con mồi.
- Lùi xa một tí, nhắm hai mắt lại ! (Letter)
[Lựu đạn phát quang]
* kít khè zzzz !*
Lũ nhện thì chắc chắn mắt nhìn trong đêm nên rất dị ứng với loại công kích ánh sáng như thế này.
Haha, bọn bây bị công kích ánh sáng suy yếu lắm rồi đúng chứ !
[Mũi tên xuyên phá]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...