Tập 38 : Đó là yêu !

409 36 17
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- A...! Anh Letter đã về, anh không có bị thương ở đâu chứ? (Azami)

- Ừm, cảm ơn em, anh không bị gì cả (Letter)

- Cảm ơn thần linh đã phù hộ cậu bình an ! (Vadit)

Thần linh sao ?

- Tình hình bây giờ như thế nào rồi ? (Letter)

- Tạm thời giải quyết xong xuôi, bây giờ đang kiểm tra xung quanh để tránh bỏ soát lại mầm móng nào (Vadit)

Khi quay trở lại tôi cũng cảm nhận xung quanh thì cũng không còn gì nguy hiểm.

Mà kệ đi, cứ để bọn họ tự đi mà kiểm tra.

- Ay ! Cậu xem, già rồi mau quên bén đi mất khà khà, mời hai người vào phòng họp bên trong để bàn bạc ít việc cũng như cảm ơn hai người (Vadit)

Như vậy tôi và Azami theo chân lão trưởng làng vào bên trong.


- Mọi người đã đến đông đủ... Trước tiên, thay mặt tất cả dân làng cảm ơn tất cả mọi người đã ra sức bảo vệ thành công ngôi làng Mabu này (Vadit)

*clap clap clap !*

- [hệ thống] : Hoàn thành nhiệm vụ (phụ) 2/2, khen thưởng : 50% độ thân mật làng Mabu, [Hộp quà bí mật của làng Mabu].

Yosh !! Cuối cùng cũng xong cái nhiệm vụ này rồi nha.

À mà...chưa hoàn thành nhiệm vụ [Làm việc thiện] 7/10 nữa hả ??

Nhiệm vụ (phụ) 2/2 hoàn thành rồi mà !!

Sau lời cảm ơn của trưởng làng Vadit, cả phòng họp như được tiếp thêm sức sống, hào khí ngất trời.

- Trưởng làng ! Ngài đừng như vậy, chúng tôi cũng là thành viên của làng Mabu nên việc bảo vệ ngôi làng này cũng là trách nhiệm với bọn tôi (Lio)

"""Đúng vậy, đúng vậy !"""

Tất cả thành viên của nhóm chiến binh bảo vệ ngôi làng đồng thanh hô to.

Mà sao tên kia cứ nhìn tôi rồi rụt cổ che giấu hoài thế ?? ("Baget" cà khịa main tập 34)

Ài !! Hèn gì thấy mặt quen quen, ra là cái tên khiêu chiến tôi và bị tôi đánh bại đây mà.

Công nhận trí nhớ mình cũng thật tốt hehehe,.. mặc dù tên của hắn thì tôi không nhớ.

- Lần này như mọi người đã thấy, nhờ có cậu Letter đây giải quyết tên [Vua Goblin] mới làm bọn chúng rối loạn đội hình nên chúng ta mới dễ dàng chiến thắng như vậy, một phần công lớn nữa là của cô Azami đây, vì đã giúp chữa trị vết thương cho tất cả người bị thương trong cuộc chiến vừa rồi !! (Vadit)

""" OHHH !! """ (mọi người)

Ừm, tất cả mọi người đồng thanh tán thành không ai phản đối hay tỏ ra khó chịu.

- Vì vậy ngôi làng Mabu sẽ chào đón hai cô cậu như là thành viên chính thức của làng, dù vậy ngôi làng bọn ta thực sự cũng không có gì quý giá để tặng hai người như một phần thưởng vì đã giúp đỡ cho làng (Vadit)

Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ