Cấp bậc đồ vật sắp xếp theo : Trắng (1 sao) , Xanh lá cây (2 sao), Xanh nước biển (3 sao)...còn nữa..
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
>> Tiếng nói thế giới >> : Sau 5 ngày tất cả nơi tập trung ở các thành phố sẽ bắt đầu nâng cấp lên [thành phố], sau 10 phút phát động nhiệm vụ tại NPC nhiệm vụ, phần thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi mọi người.
Đều ! Nghe câu cuối cái là muốn nhận nhiệm vụ ngay hết sức.
*tít tít !*
- "cập nhật thêm thông tin mới...sau khi nơi tập trung tiến cấp lên [thành phố] sau đó bên trong sẽ tự động biến mất dị thú, sau đó bọn chúng sẽ tự động xuất hiện cái nơi cố định" (hệ thống)
Hử ?? Hình như cái vụ này...ra là bắt đầu giống thật như game rồi, sau đó bên trong thành phố sẽ biến mất tất cả dị thú, thật giống như chấm dứt phụ trợ tân thủ luyện cấp.
Sau đó muốn train hoặc kiếm tiền thì sẽ đến cái bãi quái cố định để săn giết.
Đúng là tôi đến đây là thế giới game bắt đầu hoàn thiện, như vậy...có nên trở về Trái Đất ít hôm cho trôi qua vài năm rồi quay lại luyện không nhỉ ??
*tít tít !*
- "cập nhật thêm thông tin...sau khi được nâng cấp lên là khu vực [thành phố], sau đó 10 ngày sẽ có một đợt dị thú ồ ạt tấn công vào [thành phố], sau đó hàng loạt nhiệm vụ thủ thành phố sẽ được thiết lập, nếu thất bại sẽ mất thành phố an toàn khu Z" (hệ thống)
Ểh !! Có loại hình [Công Thành Chiến] này nữa à ??
Huhuhu ! Nếu tới lúc đó mà cầm được cây súng và bộ skills như BigBoss thì đừng nói là CTC...đến thế giới chiến tranh cũng quất hết.
>> Tiếng nói thế giới >> : Phát động nhiệm vụ bắt đầu, các thành viên có thể đến NPC nhiệm vụ tiến hành nhận nhiệm vụ.
Vừa nghe xong lời nói vang lên thì mọi người bắt đầu ồ ạt chạy đến phía NPC nhiệm vụ.
- Chúng ta cũng đi đến xem nhiệm vụ nào ! (ông Kuro)
- Được ! (mọi người)
Bọn tôi cũng kéo đến nơi để tìm nhận nhiệm vụ thích hợp.
_____
[Nhiệm vụ]
- Thu thập :
+ Cần thu thập các loại gỗ để nâng cấp thành phố 300/300, thưởng 300 điểm TGP.
+ Cần thu thập các loại khoáng vật để nâng cấp thành phố 100/100, thưởng 300 điểm TGP.
+ Cần thu thập các nguyên liệu dị thú để tiến hành tế luyện sinh thái thành phố --/-- , thưởng : tuỳ theo vật phẩm giao nộp.
- Săn giết :
+ Cần tiêu diệt nhóm bên ngoài xung quanh điểm an toàn [Dị thú 1 sao] 20/20, thưởng 500 điểm TGP.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...