<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Tôi đi dọc theo con đường xung quanh thành phố thì nghe những tiếng bàn luận đều chung về vấn đề thực phẩm tại cửa hàng [Tương lai] của tôi.
- À nè, cho tôi hỏi là thực phẩm tại đó có gì thần kì mà mọi người là thích thú đến vậy ? (Letter)
Tôi ghé sang quán nước nhỏ nơi nhiều người ngồi thư giãn bàn tán để hỏi thăm xem sao.
- Hửm ! Cậu trai trẻ, nhìn cậu ta thấy quen, quen.. (người ngồi)
- Xùy xùy ! Lão già này lơ đễnh gì thế. Cậu trai trẻ không biết gì sao. Ở cửa hàng phía trên bán ra thực phẩm đều rất thần kì à nha, khà khà khà !! (người ngồi)
Một nhóm người lớn tuổi ngồi tán gẫu thì được tôi hỏi trúng vào vấn đề đang được bàn tán thì liền vui vẻ trả lời.
- Thần kì ?? (Letter)
- Ahaha, vậy là cậu không có dịp ăn thử thực phẩm tại cửa hàng đó rồi, ta đã được thưởng thức nó...món thịt cá giòn ngọt, thịt bò thì mềm, giòn, tan ngay trong miệng *ực*. Nhưng mà cái quan trọng này nha, là khi dùng món ăn được chế biến bằng những thứ thịt đó thì cảm giác như trẻ lại vài tuổi đấy ! (người ngồi)
- Đúng thật, lúc đầu khi nghe về giá sản phẩm tại cửa hàng đó quá đắt, bọn già này chỉ mua một ít về dùng chung thử, nào ngờ...Aizz, nhớ lại đã thèm rồi đây này a ha ah (người ngồi)
Đúng là làm quá mà, tôi thấy chỉ bình thường thôi mà.
Mà kệ đi, về nhà soạn ra mấy item mình thu được mà chưa xem tới thôi.
- Azami, em nhận được <chức nghiệp> như thế nào ? (Letter)
Hôm nay Azami đạt cấp độ 10 sau khi hấp thu một ít [Tinh hạch] và đạt một số yêu cầu cho phép.
[Yêu cầu tăng cấp] : Lv.9 (99%) , hai chỉ số bất kì cấp độ F , có vài (kỹ năng) liên quan đến <chức nghiệp> mong muốn (50% quyết định nghề nghiệp).
Xem ra việc từ Lv.9 đến Lv.10 lại là một quá trình khó khăn vì có hàng loạt yêu cầu (ẩn). Nhưng,... sao cái yêu cầu đó lại không xuất hiện với mình nhỉ ??
- Yahu ! Đúng như mong đợi, em nhận được <chức nghiệp> là [Trị liệu sư] và có thêm vài (kỹ năng) nữa hihi (Azami)
Đúng như [hệ thống chính] đã nói từ trước, không ai có thể mới lv.10 mà nhận được <chức nghiệp> cao cấp được (trừ mình ra, ahihi) vì các tiêu chuẩn (ẩn) và yêu cầu (ẩn) mà các <chức nghiệp> cao cấp đề ra rất khó.
Còn tôi là do chỉ số vượt trội (lv.1 chỉ số của tôi là F, trong khi người khác chỉ là E) đi kèm với việc là không giới hạn [thiên phú] (một cái cheat khá to) nó đã bổ sung vào yêu cầu (ẩn) hoặc tiêu chuẩn (ẩn) mà nghề [Ma Tiễn Sư] yêu cầu đạt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...