<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Lần này thu hoạch tốt nhất đương nhiên phải kể đến là kí kết giao hảo với con [Ong đầm lầy (chúa)] kia.
Giờ mở ra xem bên trong [Túi quà mật vàng của Ong chúa] này sẽ có gì đây...
---
[Đai Lưng Vàng] : đánh giá (3 sao), thể tích 2 x 2 ngăn chứa nhỏ khẩn cấp, phòng ngự + 10, AGI + 10.
[Lọ Mật Ong] : (đánh giá 3 sao), nguyên liệu tuyệt phẩm, dùng trong chế thuốc, canh tác, chế biến thực phẩm.
(5 lọ mật ong lớn)
[Túi Phấn Hoa] : (đánh giá 3 sao), nguyên liệu tuyệt phẩm dùng nhiều trong luyện chế các loại thuốc.
(2 túi phấn hoa)
---
Lại là một món đồ vật không gian nha !!
Lần này là một cái đai lưng cho 4 ngăn không gian nhỏ, có thể để potion hoặc vũ khí nhỏ như : ám khí, dao nhỏ,... tiện lợi cho việc lấy ra, lấy vào nhanh chóng.
Há há ! Về nhất định chuẩn bị một ít ám khí để dành phóng chíu chíu mới được.
- Tôi học được nghề [Chế tạo : sơ cấp] rồi, có điều...cần nguyên liệu luyện chế hơi nhiều, với cả tỉ lệ thành công rất thấp (Murat)
[Chế tạo : sơ cấp] : Có tỉ lệ 1% chế tạo ra một món đồ bất kì cùng cấp độ với nguyên liệu cho vào, có xác suất 0,10% chế tạo ra đồ vật có chỉ số đột biến vượt cấp.
Ách !! Thì ra không như tôi nghĩ, cái này chế tác ra món đồ ngẫu nhiên, không có được chọn trước nha !!
- Đừng lo lắng, ai cũng như ai mới học thì đương nhiên sẽ khó khăn rồi, phần nguyên liệu thì cứ yên tâm, tôi sẽ thay mặt tập đoàn cung cấp nguyên liệu, chỉ cần ông chú dùng hết khả năng luyện chế là được (Letter)
- N-như thế quá tốt rồi, cảm ơn, cảm ơn ! (Murat)
Há !! Tôi có nên học luôn cái skill [Chế tạo] không nhỉ, hí hí.
Mà thôi để đường làm ăn cho bọn họ thôi, mình ôm hết thì bọn họ đói chết.
Aizzz !! Còn tưởng có thể thỏa sức chế tạo vũ khí, tôi định nhờ ông chú Murat chế tạo dùm khẩu súng trường, bây giờ thì...
Tôi đưa một đống nguyên liệu (1 sao) cho ông Murat cày kỹ năng này lên cấp đã.
Hôm nay theo kế hoạch quảng bá tên tuổi tập đoàn [Tương Lai] cũng như muốn hoàn thành nhiệm vụ (cá nhân), tôi và mọi người đã lên kế hoạch đầy đủ cả rồi.
- [hệ thống] : Bồi dưỡng [Trứng thần bí] , tiêu hao 50% MP.
- [hệ thống] : [Trứng thần bí] độ thuần thục 4/10.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...