Cấp bậc đồ vật sắp xếp theo : Trắng (1 sao) , Xanh lá cây (2 sao), Xanh nước biển (3 sao)...còn nữa..
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Papa..không mà..Yu không muốn bỏ lại papa đâu..oa oa oa !! (Yu)
- Aizzz !! Đừng ồn ào nữa !! Ai nói là tôi không thể đưa mọi người an toàn để khu tập trung cơ chứ ? (Letter)
- . . . (mọi người)
- Có thể đưa bọn tôi đến khu tập trung được sao ? (mẹ của Yu)
- Đương nhiên ! Mà ông chú cũng đừng lo, bệnh trạng này cũng không gì khó trị, đến khu an toàn tôi sẽ cho đồng đội tôi chữa trị cho ông chú đây (Letter)
- Thật á ?? Papa có thể khỏi bệnh sao ?? (Yu)
- Ừm, Yu đúng không ? Em ngoan lắm, papa em là người tốt nên sẽ khỏi bệnh thôi (Letter)
- Ưm !! Papa của Yu là người tốt nhất ehehe !! (Yu)
Sau đó tôi mua cho ba người, 3 combo đồ [đồng hồ hỗ trợ] , [balo hành trình] và bộ đồ chiến đấu cho hai người lớn.
Dựa vào balo hành trình tuy không gian chứa nhỏ, nhưng không có tăng thêm sức nặng, nên có thể cho bé Yu một cái đựng đồ cần thiết.
- Hai người chắc nghe nói sử dụng [tinh hạch] có thể tăng cấp, ở đây tôi có đủ cho hai người tăng cấp, hồi phục thể lực cần thiết (Letter)
- Có nghe nói, nhưng hình như chúng rất quý ! (ba và mẹ bé Yu)
- Đừng lo, hai người cứ sử dụng, tôi vẫn còn nhiều (Letter)
Tôi ép một lúc thì hai người họ mới chịu ngồi yên sử dụng [tinh hạch] để tăng cấp.
Lẹ lẹ còn cho tôi xong nhanh cái nhiệm vụ (cá nhân) đi chứ, hí hí hí.
Tôi đưa cho hai người họ đủ số [tinh hạch] để đạt level 3 rồi, giờ chỉ ngồi chờ xong cái nhiệm vụ thôi.
*ting !*
- [hệ thống] : Hoàn thành nhiệm vụ [Làm việc thiện] (cá nhân) 1/10, thưởng 10 viên [tinh hạch] (2 sao).
- [hệ thống] : Mở ra nhiệm vụ [Làm việc thiện] (cá nhân). Tiến độ 2/10 : Tự tay chế biến thức ăn trợ giúp trên 10 người đói bụng, thưởng : [Sổ tay thần bếp].
Uých !! Cái nhiệm vụ thứ hai này...Tại sao !! Tại sao không đưa ra nhiệm vụ lúc tôi phân phát món ăn cho đám người bên trong khu tập trung cơ chứ.
- Mọi người đem đồ đạc cần thiết lấy xong hết chưa ? (Letter)
- À..coi như xong đi (cha của Yu)
- Nhưng..nghĩ lại bỏ đi mấy thùng tương kia tiếc thật ! (mẹ của Yu)
Thùng tương ??
- Aizz !! Đừng lo, về sau ổn định nơi ở chúng ta sẽ làm lại thôi mà (cha của Yu)
Làm tương ??
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...