<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Tôi biết, yêu cầu này hơi quá đáng vì cậu không phải là người của làng Mabu, nhưng...cậu có thể làm ơn phụ giúp đánh đuổi bọn [Goblin] cho ngôi làng này được không ? (Vadit)
- [hệ thống] : Phát động nhiệm vụ (phụ) 2/2 : Cứu giúp ngôi làng Mabu khỏi nguy hiểm và tiêu diệt đầu đàn (Vua goblin), khen thưởng : 50% độ thân mật làng Mabu, [Hộp quà bí mật của làng Mabu].
Yosh !! Cuối cùng cũng phát động nhiệm vụ rồi, làm cho xong thôi nào.
- Đương nhiên là ngôi làng vượt qua khó khăn trước mắt, chúng tôi sẽ vô cùng biết ơn và đền đáp xứng đáng cho cậu (Vadit)
- Ây !! Không cần câu nệ đền đáp gì đâu, tôi sẽ phụ giúp mọi người, dù sao tôi cũng muốn ở nhờ đây vài hôm (Letter)
Hehe, dù gì khen thưởng nhiệm vụ cũng có nhiều đồ rồi, mà nếu không ở đây làm gì gặp được BOSS (hiếm) cơ chứ hé hé.
- Tốt, mọi người, sắp xếp chuẩn bị chiến đấu !! (Vadit)
Theo phương hướng tôi chỉ định mọi người lập tức dựng lên rào gai, bẫy rập chặn đường che lối.
Đến chiều tối thì cuối cùng cũng dàn xếp xong xung quanh, chỉ chờ đêm tối đánh động để bọn chúng tự chui đầu vào bẫy mà thôi.
- Được rồi, đốt đuốc lên ! (Letter)
Tôi cũng kêu họ lắp đuốc lên phần cao, tạo ra ánh sáng chói nhằm che đi đám rào gai, bẫy rập.
- Ok, nhóm bắn đá bắn !! (Letter)
Đem ra 6 máy bắn đá, rồi tôi ghi chép vị trí đóng quân của từng nhóm [Goblin] gần đây, chỉ chờ ra lệnh là đốt bó đá rồi bắn theo hướng đã định.
*véo véo !*
"GRZZZ GRAOOO !!"
Yosh !! Chuẩn đấy, 6 viên đá lửa bắn ra đều trúng đúng trung tâm của 6 nơi đóng quân bọn chúng, làm tất cả đường dây liên lạc bọn chúng rối loạn.
Trúng đá lửa đã chết ngay lập tức khoảng 73 con [Goblin] và 11 con [Goblin] (Tinh anh).
5 con [Goblin] (Trưởng) và các con còn lại bắt đầu tức giận rồi.
Bọn chúng chuẩn bị theo lệnh điều động tập trung lại từng nhóm với nhau.
- Yosh !! Nhóm bắn tỉa 1 chuẩn bị, bọn chúng chuẩn bị tiến đến (Letter)
Tập hợp trong làng chỉ có hơn 65 chiến sĩ cả nam lẫn nữ, nên theo ý kiến ông Vadit thì cho khoảng 30 người giữ vị trí cầm tên, nỏ bắn từ xa.
*rầm rầm rầm !*
- Hướng trái bắn !!! (Letter)
*véo phập !*
- Bắn rất đẹp, nhóm bắn tỉa 1 lùi lại sạc, nhóm 2 tiến lên,.. bắn ! (Letter)
Chia ra 2 nhóm mỗi nhóm 15 người, từng nhóm bắn sau đó quay về nạp đạn để nhóm thứ hai lên để tránh cùng một lúc nạp đạn thì không nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...