<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
>> Tiếng nói thế giới >> : Phát động nhiệm vụ thế giới. Nhiệm vụ đầu tiên, tiêu diệt 20 cá thể [Côn trùng khổng lồ], thưởng nhiệm vụ : 200 điểm Thế Giới Phiếu, thời gian 10 ngày, nhiệm vụ đầu tiên sẽ không trừng phạt vì không hoàn thành.
- """Ểh !! Có loại nhiệm vụ nữa sao ??""" (mọi người)
- "Chúng, chúng ta làm sao đánh lại bọn chúng đây, nói chi tiêu diệt 20 con".
- "Tận 20 con làm sao chúng ta có thể làm được đây ??!!".
Có loại nhiệm vụ này nữa à ?? Hehe được đấy.
- Này cho tôi hỏi, bọn trẻ có được chỉ thị nhiệm vụ không ? (Letter)
Sau đó hàng loạt vị phụ huynh cũng chợt nhớ đến con của họ, sau đó quay sang hỏi con mình.
- Àh hà hà..hình như bọn trẻ chưa nhận được [Tiếng nói thế giới] trong đầu, may mắn thật (một vị phụ huynh lên tiếng)
Hóa ra bọn trẻ nhỏ vẫn chưa nhận được [hệ thống] kêu gọi, như vậy thì đến tuổi nào mới có nhận được [tiếng nói thế giới] đây ??
___
Mua vài thứ trên [Cửa hàng thế giới] để trang bị cho mình trước đã.
+ Vũ khí : [Nỏ săn nhỏ] , [Túi chứa mũi tên] (tổng : 150 điểm TGP)
- [Túi chứa mũi tên] : Có thể chứa đựng tối đa : 200/200.
+ Trang bị : [Áo vải cứng] , [Quần vải cứng] , [Giày thô] (tổng : 150 điểm TGP)
- [Giày thô] (trắng 1 sao) : phòng ngự + 3, AGI + 10, tốc độ di chuyển + 10%.
+ Phụ trợ : [Đồng hồ hỗ trợ] , [Balo hành trình] , [Mũi tên sắt] x 200 (tổng : 500 điểm TGP)
- [Mũi tên sắt] : sát thương công kích : 5 - 8.
+ Kỹ năng : [Chuẩn xác] , [Mũi tên xuyên phá] (tổng : 700 điểm TGP)
- [Mũi tên xuyên phá] (SR) : Vận sức 2s bắn ra một mũi tên cực mạnh xuyên tối đa 3 mục tiêu, gây 300 (+ 50% ATK) sát thương, xuyên giáp + 50, tiêu hao 50 năng lượng, làm lạnh 30s.
___
Haizzz !! Chưa gì mua đồ khởi đầu đi đứt 1500 điểm TGP rồi, còn lại 1300 điểm chả biết làm gì.
- Ơ ! Sao mọi người không mua một chút trang bị cho bản thân đi (Letter)
Tôi lựa chọn một lúc cũng xong, nhìn lại xung quanh vẫn chưa ai động đậy gì.
- B-bọn tôi làm gì có TGP đâu mà mua (mọi người)
- Ủa thế <phần quà đầu tiên> của mọi người là gì ? (Letter)
Ở đây không tính bọn trẻ thì có 8 người lớn.
- Tôi...là một lọ thuốc hồi phục 50% HP trong 10s (một người phụ nữ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Przygodowe=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...