Tập 57 : Xui xẻo hay may mắn đây ??

388 42 19
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Nếu bây giờ để bọn họ biết số potion trên là của mình thì sao nhỉ ?

Mà thôi trước tiên nên giấu chuyện này thì hơn, để tránh phiền phức tìm đến cửa.

- Vậy lọ thuốc mà phía [Nghiên cứu đỉnh cao] bán cho bên này nó ra sao ? (Letter)

- À nó đây, tôi có giữ trong người một ít (Mira)

---

[Lọ hồi phục]

+ Hồi 100 HP trong vòng 30 giây.

- hạn chế : sử dụng ở trạng thái nghỉ ngơi để tránh mất tác dụng hồi phục.

---

[Lọ chữa trị]

+ Cầm máu ngay lập tức.

+ Giảm đau trong một thoáng, sau đó sẽ từ từ giảm dần.

+ Gãy xương sẽ hồi phục trong 10 giờ.

---

Aizzz ! Giờ mới hiểu, vì sao bọn họ tranh mua cho bằng được mấy lọ potion của mình, và giá được đội lên nhiều như vậy.

Sau đó tôi tiếp tục hỏi xoay quanh về tình hình nội bộ hiện nay của tổ chức [Hoà bình thế giới].

Một tổ chức được lập nên từ một tổ chức bí mật về an ninh thế giới, vì vậy có nhiều mặt hạn chế về : nghiên cứu khoa học, nghiên cứu chế tạo,...

Có thể sẽ dựa vào thiếu sót của của tổ chức để liên kết hợp tác với tập đoàn [Tương lai] về các loại potion và nguyên liệu lạ và hiếm (đa số do tôi cung cấp).

- Nếu bây giờ, tôi ngõ lời hợp tác với tổ chức và sẽ cung ứng đủ số lượng dược phẩm thì như thế nào ? (Letter)

- Hở ! Là sao ?? (Mira)

Tôi lấy ra số potion mà tôi nghiên cứu ra để giới thiệu sản phẩm.

--

[Thuốc hồi phục (trung)]

- Lập tức hồi phục 450 HP

--

[Lọ thể lực (thường)]

- Hồi phục 20% thể lực trong 30s

- Hạn chế : Không thể di chuyển trong thời gian hồi phục (30s)

--

- Áhhhh !! Đ-đây,...đây không phải là những lọ thuốc hôm trước được rao bán ra sao ?? (Mira)

Đưa ra số potion trên thì Mira liền đứng hình vài giây sao đó hét lên một tiếng.

- Hehe, bây giờ cô biết là tôi định hợp tác với tổ chức là ý gì rồi chứ ? (Letter)

- C-chuyện hợp tác sao ? Được rồi, sáng mai tôi sẽ trả lời cho anh biết (Mira)

- Chưa hết, còn thứ này ! (Letter)

Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ