<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Trước hết đọc một số thông tin, sau đó để tay vào [Quả cầu chức nghiệp] trong một lúc sẽ hiển thị cụ thể các chức nghiệp mà ngài có thể chọn (NPC chỉ dẫn)
---
[Quy tắc lựa chọn chức nghiệp]
+ Đạt level 10.
+ Chỉ được chọn một trong số những <chức nghiệp> trên [Quả cầu chức nghiệp] hiển thị cho cá nhân mỗi người.
+ Có các loại cấp bậc <chức nghiệp> như sau :
- Hạ cấp (D) : [Thường dân] , [Nông dân] .
- Phổ thông (N) (phi chiến đấu) : [Nghiên cứu nông công] , [Thương nhân] , [Thợ rèn] , [Thợ giả kim] , [Nhạc sư] .
- Phổ thông (N) (chiến đấu) : [Thợ săn] , [Chiến binh] , [Pháp sư] , [Cung thủ] , [Trị liệu sự] , [Sát thủ] , [Đạo tặc] , [Thuần thú sư] .
- Hiếm (R) : [Dã nhân] , [Tử linh pháp sư] , [Ma pháp sư] , [Hiệp sĩ] , [Kiếm khách] , [Tu sĩ] , [Mục sư] , [Triệu hồi sư] .
- Siêu hiếm (S) : [Thuật sĩ] , [Ma kiếm sĩ] , [Thủ hộ giả] , [Hắc ám sư] , [Thanh âm sư] .
- Cực hiếm (SS) : (chưa rõ)
- Độc nhất (SSS) : (không rõ)
---
Gì mà nhiều <chức nghiệp> quá vậy nè, có khi nào bắt mình làm [Nông dân] ko ta ??
- Yosh !! Tôi có thể tiến hành giám định <chức nghiệp> ngay được không ? (Letter)
- Vâng ! Đạt đến level 10 là được, mời ngài để tay vào [Quả cầu chức nghiệp] trong một lúc (NPC chỉ dẫn)
Đặt tay lên cái quả cầu thuỷ tinh này nào, hi vọng ra cái gì đúng ý <chức nghiệp> nha, ra [nông dân] là tự tử liền.
*choang !*
Ánh sáng từ quả cầu toả mạnh ra xung quanh...
---
[Letter]
Level : 10
Chức nghiệp : [Ma Tiễn Sư] (SS)
---
*ực !*
Không lẽ cái aura (đẹp trai, soái ca, diễn viên chính) lại trở thành hiện thực ??
Một phát một vô ngay <chức nghiệp> thuộc hàng (SS).
Bà mẹ, số mạng con ruột nữ thần, xuyên đến thế giới game vẫn hưởng được há há.
Xem thông tin giới thiệu chức nghiệp mới cái đã...
---
[Ma Tiễn Sư] (SS) (cực hiếm)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...