Từ tập này trở đi <thiên phú> sẽ sửa thành các cấp bậc như chỉ số thuộc tính (F, E, D, C, B, A, S, SS, SSS,...) để dễ phân biệt.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Hmmm !! Chỉ còn cách tìm "điểm yếu" của hắn ta mà ra tay nhanh chóng trước tạo lợi thế thôi.
"điểm yếu"
Có rồi, có rồi ! Vị trí tim và mắt là hai "điểm yếu" gây sát thương mạnh nhất lên con BOSS lúc này đây.
- Tên loài người đền mạng cho các con của ta, chết đi !!! (Vua Goblin)
*rầm rầm rầm !*
Úi úi, hắn ta chạy đến, rung chuyển ghê thật !
[Lướt tới]
Dễ gì mà đụng được tôi, chỉ số AGI nói lên tất cả.
Hmm, không ổn !! Nếu như giao chiến ở đây sợ là sập cái hang động này mất.
- Nè mấy đứa, nhanh cho xong rồi chạy ra ngoài hang động ! (Letter)
Tôi ra lệnh cho bọn Heo nhỏ di chuyển ra ngoài, rồi tôi quay sang bắn vào con BOSS để dẫn dụ hắn ta ra ngoài hang động.
*véo !*
100
40
Ách !! Là do tôi yếu hay sức phòng thủ nó cao vậy ??
"Gừzzzz !"
- Chết ...!! (Vua Goblin)
Tốt, con BOSS nó sôi máu rồi, vọt nhanh ra ngoài thôi !...
*rầm rầm !*
Dẫn dụ hắn ta ra ngoài cũng làm cho hang động rung chuyển như sắp sụp đổ vậy, cũng may mà tôi không hăng máu giao chiến ngay lập tức bên trong hang động với hắn ta.
Nếu không, có giết được con BOSS thành công cũng bị hang động sụp đổ chết tươi trong đó (ừm...thực ra thì không chết, chỉ là bị trả về trái đất mà thôi).
[Lôi tiễn thuật]
*véo !*
*phăng !*
- Úi, đỡ được mũi tên luôn à, nhưng xui là cũng vậy mà thôi, hahaha (Letter)
Lôi tiễn gây choáng mục tiêu cố định mà nó đòi đỡ.
*rì rẹt rẹt !*
"Grừzzz gào !"
- Rắn nhỏ, thả độc phía trước mục tiêu, sói đen (hắc lang), tấn công bất ngờ vào nó ! (Letter)
Trước tiên thả độc làm hắn suy yếu con BOSS một chút đã, chờ sói đen ẩn nấp trong hắc ám chui ra tấn công vào sơ hở vào nó, gây một lượng sát thương to lớn cho con BOSS.
- Aaa, gừ, chết hết đi !! (Vua Goblin)
*rầm rầm rầm !*
Nó đang điên lên đập loạn xạ rồi.
[Băng tiễn thuật]
[Băng tiễn thuật]
140
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...