<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Chào ông chú (Letter)
- À haha, chào cậu, hix.. bé Yu cứ hỏi cậu suốt, còn nhiều hơn hỏi bố nó nữa (Murat)
- Hehe ! Vào vấn đề nè, [kỹ năng] của ông hiện giờ thì nếu tôi đưa kim loại làm nguyên liệu thì ông có thể luyện chế ra được binh khí hay gì đó hoàn toàn bằng kim loại được hay không ? (Letter)
Tôi đến ngay phòng rèn gặp ngay ông Murat để chuẩn bị thêm át chủ bài bằng kim loại của tôi.
- Hmmm ! Theo như bình thường thì sẽ là (ngẫu nhiên), nhưng theo tôi nghiên cứu thì đồ vật chế tạo ra (ngẫu nhiên) thì có 60% là sẽ ra hàng đúng như nguyên liệu bỏ vào (Murat)
- Quá tốt rồi, hiện nay tôi cần ông chú đây chế càng nhiều càng tốt đồ vật luyện chế ra bằng kim loại (Letter)
- Khà khà, tôi biết, tôi biết, lại là thau, kẹp bay lơ lửng chứ gì hehe (Murat)
Bọn họ trong [mê cung] đều biết tôi có thể điều khiển được kim loại cả rồi, nên không có gì phải che mờ...che dấu cả.
- Như thế nào ? (Letter)
- Nếu như kim loại thì phải đặt mua nhóm người [Đào mỏ (kim loại)], sẽ mất ít nhất 2 ngày (Murat)
- Đây là 50,000 điểm TGP và 50 viên [tinh hạch] (1 sao), nếu như có cần thiết mua gì thì cứ dùng, đây là tiền riêng tôi đưa chứ không phải tiền tập đoàn nên đừng lo (Letter)
Dù là tiền trong tập đoàn cũng là tôi cung cấp nhưng cái gì cho ra cái đó, không lẫn lộn được.
Tiếp đó vài ngày tôi thu xếp xong xuôi mọi thứ, chuẩn bị tiếp tục lên đường đi thăm thú đó đây, sẵn làm cho xong cái nhiệm vụ (cá nhân) kia nữa.
Giao thêm mốt số lượng [tinh hạch] và điểm TGP, để cô Launa dẫn dắt đám người trong tập đoàn tiếp tục rèn luyện.
Aizzz !! Điểm TGP nó rút đi ra nhanh thật đấy, mới đó mà đã gần hết sạch rồi.
- Azami, lần này đi ít nhất cũng hơn 10 ngày, em sẽ ở lại đây với cô Launa phụ giúp tập đoàn, hay đi theo anh ra ngoài ? (Letter)
Để hỏi ý kiến em ấy xem thế nào đã, dù gì có một người đi theo hồi phục thì có lợi rất nhiều.
- Em... muốn đi cùng anh ! (Azami)
Hửm ! Nhìn cử chỉ em ấy, không lẽ... thích mình rồi sao, hố hố.
Xin lỗi em, anh đã có vợ ở nơi xa đang chờ,... Nhưng vì lời hứa với bản thân : "Thà ta đa tình, chứ ta không phụ tình" nên nếu em ấy thích tôi thì tôi đành phải hi sinh chấp nhận thôi, huhuhu.
(Đa tình tự cổ không dư hận. Dĩ hận miên miên vô tuyệt kỳ)
- E hèm ! Được rồi, nghỉ ngơi sắp xếp mọi thứ, ít hôm nữa chúng ta lên đường (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...